DU LỊCH » Sao giải trí

Paris Hilton khoe eo thon lưng nuột

Thứ hai, 09/07/2012 09:06

Paris Hilton nổi tiếng với lối sống phóng khoáng và tiệc tùng, vì vậy không có gì lạ khi cô nàng kết hợp 2 điều đó trong kỳ nghỉ tại Tây Ban Nha.

Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế được phát hiện trên một chiếc du thuyền sang trọng của một người bạn ở Ibiza. Cô nàng đội một chiếc mũ rộng vành, khoe eo thon, lưng nuột trong bộ bikini họa tiết tông vàng. Ngôi sao 31 tuổi này dành thời gian để nghe nhạc, trò chuyện với bạn bè dưới ánh nắng mặt trời Tây Ban Nha.

Kính mắt oversize, tóc bện, vòng cổ đá là sự bổ sung hoàn hảo mang lại cái nhìn sành điệu cho cô nàng. Váy khoác đi biển cũng giúp cô nàng phô diễn dáng mình hạc xương mai đáng ngưỡng mộ.

Paris tỏ ra rất vui khi trò chuyện và vui chơi với các con của bạn. Trước đó, cô nàng đã tweet: “Trên du thuyền của các bạn tôi còn có cả các nhóc tỳ của họ. Các bé thật dễ thương. Mặc dù, chỉ từ 4 đến 8 tuổi, nhưng các cháu thuộc lời hết tất cả các bài hát có trong Iphone của tôi.”

Hiện tại, Paris đang nỗ lực gây dựng sự nghiệp DJ và gần đây, cô nàng đã thể hiện cực kỳ chuyên nghiệp trong một liên hoan âm nhạc ở Brazil. Cô nàng đã có màn trình diễn ấn tượng trước hàng ngàn khán giả trong 1 giờ.

Chia sẻ với E!, Paris cho biết: “Tôi rất vui khi làm DJ tại Liên hoan nhạc pop ở Brazil. Tôi rất hạnh phúc khi đám đông ủng hộ tôi cuồng nhiệt. Tôi thấy mình đã giúp bữa tiệc nhộn nhịp hơn, mọi người nhảy và vui vẻ trong suốt buổi tối”.

Cô nàng thừa kế nhà Hilton cũng đang tập trung sức cho album thứ 2. Theo nguồn tin từ Radar Online, Paris đang làm việc cùng Flo Rida, LMFAO, David Guetta và album của cô nàng sẽ được ra mắt trong mùa hè này.

Paris cũng hy vọng có thể tổ chức tour diễn châu Âu để quảng bá cho album mới. Paris cho biết, cô dành nhiều thời gian và công sức cho album mới này, bởi chương trình truyền hình thực tế của cô đã bị hủy.

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới