DU LỊCH » Sao giải trí

Phạm Băng Băng đi mua sắm giày dép và thú nhồi bông

Thứ hai, 28/11/2011 20:57

(Ngoisao.vn) - Diện một bộ đồ đen xám từ đầu tới chân, 'Người đẹp thị phi' cố gắng cải trang để tránh những ánh mắt dòm ngó, hưởng trọn vẹn ngày xả hơi, mua sắm của mình.

Ngày 28/11, Phạm Băng Băng đã xuất hiện tại trung tâm thương mại Grand, Thượng Hải. Mặc dù cố gắng diện bộ đồ khá kín kẽ, kèm theo cả mũ và kính mát, nhưng cô nàng vẫn bị các tay săn ảnh phát hiện ra khi ôm theo một con thú nhồi bông khá to.

Phạm Băng Băng cải trang kín kẽ để giảm bớt sự chú ý của mọi người. Nhưng dường như với chú gấu nhồi bông trên tay, cô nàng càng gây thêm nhiều tò mò cho người xung quanh!

Theo chân Phạm Băng Băng, các tay săn ảnh còn biết được những cửa hàng mà cô nàng ghé qua. Sau một vòng dạo quanh các chuỗi hàng thời trang, Phạm Băng Băng quyết định dừng lại tại cửa hàng giày Adidas và sắm cho mình một đôi. Tiếp đến, cô nàng không quên dành khá nhiều thời gian trong shop thú nhồi bông Cici để lựa chọn những con vật mình yêu thích.

Phạm Băng Băng miệt mài chọn giày!

Cô nàng lặng lẽ đi khắp nơi trong khu trung tâm với con thú nhồi bông trên tay cùng phong cách thời trang "u ám". Có lẽ đến khi biết được nhiều tay săn ảnh đang bám riết, Phạm Băng Băng đã nhanh chóng di chuyển ra cửa chính và kết thúc chuyến mua sắm.

Anh Phạm - (Theo HQ)