DU LỊCH » Sao giải trí

Phạm Quỳnh Anh bế bụng bầu 4 tháng cùng chồng đi trăng mật

Thứ ba, 03/07/2012 15:24

Nữ ca sĩ "Bụi bay vào mắt" đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 4, cô được ông xã Quang Huy cưng chiều và chăm sóc rất chu đáo. Cặp vợ chồng son kết hợp đi xem ca nhạc và nghỉ trăng mật tại Hong Kong.

Cuối tháng 6 vừa qua, vợ chồng Quỳnh Anh đã cùng nhau đến xứ Cảng thơm để thưởng thức đêm nhạc Music Bank – chương trình có nhiều sao lớn của Hàn Quốc và Hồng Kông. Sau khi cưới, do bận rộn và giữ an toàn cho thai nhi 3 tháng đầu tiên nên hai vợ chồng chưa sắp xếp đi nghỉ trăng mật. Tuy nhiên, do sức khỏe của Quỳnh Anh tốt nên ông bầu Quang Huy đã đưa vợ đi du lịch, kết hợp xem ca nhạc, nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc căng thẳng. Cặp đôi đã có những giây phút lãng mạn, thoải mái khi thăm những kỳ thú nơi đây.

Vì mang bầu con đầu lòng nên giọng ca Người dưng ngược lối hạnh phúc được chồng và gia đình chồng quan tâm, chăm sóc rất kỹ. Cô cho biết đây là khoảng thời gian viên mãn của mình. Quỳnh Anh cũng hạn chế nhận show. Mục tiêu của cô là tập trung dưỡng thai để em bé khỏe mạnh.

Tại Hồng Kông, vợ chồng ca sĩ còn gặp gỡ Nam Cường. Anh có chuyến làm việc với công ty giải trí nổi tiếng JYP của Hàn Quốc để học hỏi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp. Anh cho biết đây là chuyến đi ý nghĩa và cần thiết cho công việc của anh sau này.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới