DU LỊCH » Sao giải trí

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện sau đám cưới đình đám

Thứ ba, 15/05/2012 10:02

Đến xem liveshow của nhạc sĩ Minh Khang vào tối qua - 14/5, cô dâu mới Phạm Quỳnh Anh lập tức thu hút sự chú ý của các khách mời cũng như giới truyền thông. Không có ông xã Quang Huy bên cạnh, Quỳnh Anh vẫn rất rạng rỡ và duyên dáng.

Đến chúc mừng liveshow Minh Khang - Đối thoại với ký ức của vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh từ sớm, Phạm Quỳnh Anh thoải mái đứng trò chuyện cùng bạn bè. Cô ca sĩ Hà Nội không giấu được niềm hạnh phúc khi được mọi người chúc mừng hạnh phúc của mình. Sau đám cưới, trông Phạm Quỳnh Anh tròn trịa và đằm thắm hẳn ra. Giữ phong cách đơn giản trong bộ váy màu đỏ tươi và đôi giày bệt, chị vẫn được cánh săn ảnh quan tâm hết mực.

Đêm diễn còn có sự xuất hiện của rất nhiều khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng và giới doanh nhân như Đàm Vĩnh Hưng, Kasim Hoàng Vũ, Ngọc Quyên, Maya, vợ chồng Bình Minh, Hiền Mai, Dương Triệu Vũ…

Người chị song sinh với Thúy Hạnh là Thúy Hằng rất nổi bật với bộ váy đen sang trọng. So với Thúy Hạnh sở hữu gương mặt hiện đại và mạnh mẽ, người mẫu Thúy Hằng lại mang đậm vẻ đẹp Việt Nam và rất sang trọng. Thúy Hằng trong đêm qua cũng tất bật giúp cô em gái một tay trong việc đón tiếp các quan khách.

Hai cô con gái nhỏ của gia đình Minh Khang và Thúy Hạnh cũng tỏ ra vô cùng dạn dĩ. Đứng tạo dáng cùng ba mẹ, hai chị em Suti và Suli luôn cười rất tươi, đôi khi còn làm mặt nghịch ngợm để chọc cười mọi người. 

Phạm Quỳnh Anh đằm thắm và duyên dáng với bộ váy đỏ.

Cô chụp ảnh cùng bạn thân - nam ca sĩ Nguyễn Hồng Ân. Hồng Ân vừa gặp tai nạn xe máy nên gương mặt và chân tay vẫn còn dính "dấu ấn" của sự cố.

Quỳnh Anh chụp ảnh cùng Nguyễn Hồng Ân, nhạc sĩ Minh Khang và nam ca sĩ Kinh Luân.

Sau đám cưới, trông chị đằm thắm hơn.

Vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang - Thúy Hạnh.

Chị của Thúy Hạnh - Thúy Hằng đến giúp em gái đón khách.

Thúy Hằng nổi bật trong bộ váy đen sang trọng.

Hai cô con gái nhỏ của Minh Khang đất đáng yêu.

Đại gia đình của Minh Khang - Thúy Hạnh.

Cô em lanh lợi đến học đàn cùng ba. 

Búp bê xương thủy tinh Phương Anh của Got Talent và Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm (bên phải).

Hình ảnh nhí nhảnh của hai chị em. 

Đàm Vĩnh Hưng. 

Vợ chồng Hiền Mai.

Các người mẫu của công ty Elite từ Hà Nội vào tham dự chương trình. Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan (ngoài cùng bên phải) xuất hiện sau ồn ào của bức ảnh chụp chung với cỗ pháo.

Dương Triệu Vũ.

Vợ chồng Bình Minh.

Ngọc Quyên.

Kasim Hoàng Vũ.

Maya

Infonet