DU LỊCH » Sao giải trí

Phan Như Thảo cùng chồng con đi du lịch Nha Trang, tiết lộ được đại gia Đức An hỗ trợ chăm con nhỏ từ A - Z

Thứ ba, 16/02/2021 15:43

Có con nhỏ nhưng Phan Như Thảo đi du lịch vẫn nhàn tênh vì được chồng đại gia hỗ trợ việc chăm sóc bé.

Sau Tết, gia đình Phan Như Thảo chọn Nha Trang làm điểm đến. Trong chuyến du lịch đầu năm, cựu người mẫu/diễn viên dành thời gian để nói về chồng con. Cô tiết lộ bé Bồ Câu rất bám bố mà được đại gia Đức An chăm từ A - Z: "Trước khi nghỉ Tết cô nanny bảo phải thúc cân Bồ Câu thật chắc thịt, vì ăn tết với mami 2 tuần thế nào cũng ốm lại còn xương với da thôi, mami không có thích ép ăn, lại lười đút, và ngại năn nỉ. Tối đi ngủ mà đói thì uống miếng nước cầm hơi rồi đi ngủ sáng mai bảo đảm dậy ăn sáng là ăn lấy ăn để.

May quá ra đây có daddy bảo kê nên Câu vẫn 2 má toàn thịt nè, daddy đút, daddy bế, daddy chăm, daddy là tất cả trên cuộc đời này Câu nhỉ. Mami bận lắm ha ha".

Phan Như Thảo được chồng hỗ trợ chăm con từ A - Z.

Trong chuyến du lịch Nha Trang mới đây, bé Bồ Câu cũng rất bám bố.

Bé Bồ Câu giờ đã lớn, sở hữu nhiều nét giống bố còn giúp chụp hình cho phụ huynh.

Phan Như Thảo từng là chân dài sở hữu số đo hình thể nóng bỏng đến Ngọc Trinh cũng phải dè chừng. Thế nhưng khi đính hôn với doanh nhân Đức An (hơn cô nhiều tuổi và từng có 3 đời vợ) và sinh con gái Bồ Câu, Phan Như Thảo tăng cân chóng mặt. Tuy vậy cô vẫn được chồng yêu chiều.

Lo bị soi thân hình mập, nên đây là bức hình duy nhất Phan Như Thảo chia sẻ trong chuyến du lịch.

Trong bài phỏng vấn mới, đại gia Đức An cho biết đã trao hết tài sản mình có cho vợ giữ vì "chết có mang đi được đâu": "Hiện tại Thảo quản lý và quyết định hết mọi việc. Việc chuyển nhượng hơi phiền phức với quá nhiều thủ tục, nên tôi ủy quyền cũng như di chúc hết cho Thảo. Như vậy ngắn gọn và thuận lợi", anh nói.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới