DU LỊCH » Sao giải trí

Phan Như Thảo và chồng đại gia Đức An đi du lịch Sa Pa kết hợp với chụp ảnh cưới

Thứ tư, 19/06/2019 16:52

Khoảnh khắc 'ngọt lịm tim' của người mẫu Phan Như Thảo và đại gia Đức An chụp tại Sa Pa nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, Phan Như Thảo đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên chồng đại gia và viết: "Ngày đó em thì thầm gì vào tai anh. Giờ đây anh nằm trong tay em​".

Được biết, cặp đôi đang đi du lịch Sa Pa. Theo tiết lộ của đại gia Đức An thì anh và Phan Như Thảo cũng nhân chuyến đi này để chụp ảnh cưới. Ông xã Phan Như Thảo cũng dự định sẽ sớm tổ chức đám cưới ở khu biệt thự của gia đình tại Đà Lạt.

Phan Như Thảo và đại gia Đức An kết hợp việc đi du lịch với chụp ảnh cưới.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Trước khi đến với Phan Như Thảo, đại gia Đức An từng trải qua nhiều lần đổ vỡ hôn nhân. Trong số đó, có cuộc khẩu chiến không dứt vì những tranh chấp tài chính sau ly hôn của đại gia Đức An với vợ cũ - cựu mẫu Ngọc Thúy. Thế nên, ngay khi Phan Như Thảo bước vào cuộc hôn nhân này nhiều người dự đoán hạnh phúc của cô khó có thể bền lâu. Thế nhưng, đến hiện tại Phan Như Thảo đã chứng minh điều ngược lại.

Không chỉ khéo chăm con mà đại Đức An cũng rất yêu thương chiều chuộng bà xã. Đại gia Đức An cũng làm mọi việc nhà từ vào bếp nấu ăn, thậm chí không ngại xoa bóp khi Phan Như Thảo mỏi mệt. Ngoài ra, anh còn hỗ trợ Phan Như Thảo trong công việc kinh doanh.

Trong chuyến đi này, vợ chồng Phan Như Thảo cũng đưa bé Bồ Câu theo cùng.

Khách sạn sang trọng nơi vợ chồng Phan Như Thảo nghỉ lại trong những ngày ở Sa Pa.

Video Phan Như Thảo khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới