DU LỊCH » Sao giải trí

Phanh Lee xả kho loạt ảnh đi du lịch, mang bầu lần 2 mà thần thái lẫn nhan sắc đều 'đỉnh của chóp'

Chủ nhật, 19/06/2022 14:58

Thần sắc của Phanh Lee vẫn luôn tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Phanh Lee là một trong những sao nữ may mắn được "làm dâu hào môn". Sau khi trở thành "Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ", cô cũng tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chăm sóc cho tổ ấm. Vừa qua, nữ diễn viên khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi công khai mang bầu lần 2 trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. Sau màn công bố này, cô nàng cũng đã có chuyến du lịch đầy vui vẻ.

Vào chiều ngày 19/6, trên trang Facebook cá nhân, Phanh Lee đã tung ra loạt ảnh mới nhất trong chuyến du lịch lần này. Có thể thấy, dù đang mang bầu, "phu nhân tập đoàn nghìn tỷ" vẫn chăm lên đồ xịn xò và sang chảnh hết nấc. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng khoe được nhan sắc xinh nức nở, thần thái đỉnh cao hết phần thiên hạ. Phanh Lee cũng liên tục tạo dáng đầy sành điệu khiến cư dân mạng phải thả tim rần rần.

Phanh Lee khoe nhan sắc cùng thần thái ngút ngàn trong chuyến du lịch của mình

Kể từ ngày sinh con gái đầu lòng, ông xã cô chuyển sang làm việc ở nhà để san sẻ công việc bỉm sữa cùng vợ. Muốn đồng hành trong hành trình phát triển của con, vợ chồng Phanh Lee quyết định không thuê bảo mẫu mà tự tay chăm sóc em bé. Dù bận rộn với công việc chăm con toàn thời gian nhưng Phanh Lee cho biết, cô không cảm thấy stress vì em bé rất ngoan, ít quấy khóc.

Dù sắp trở thành mẹ 2 con, Phanh Lee vẫn luôn xinh đẹp hết phần thiên hạ

Hiện tại, cô nàng đang có cuộc sống đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)