DU LỊCH » Sao giải trí

Quách Tuấn Du dạo chơi ở Vancover

Chủ nhật, 26/08/2012 20:21

Trong chuyến lưu diễn ở Canada cùng với Nhật Kim Anh vào tháng 7 qua, nam ca sĩ họ Quách thích thú khám phá những điều thú vị ở đất nước này.

Lần đầu đến châu Ân lưu diễn, Quách Tuấn Du chia sẻ khán giả ở đây rất yêu mến nghệ sĩ Việt Nam sang. Khá bất ngờ khi được chào đón nồng nhiệt như thế, anh đã rất hăng say khi hát liên tục hơn 10 ca khúc. Sau đêm diễn, Quách Tuấn Du còn được người hâm mộ đưa đi tham quan thắng cảnh ở thành phố Vancover và anh rất phấn khích khi được khám phá những điều mới lạ ở nơi đây.

Quách Tuấn Du cho biết trẻ em và người già của đất nước này rất được xem trọng và sau đó đến phụ nữ là ưu tiên thứ 3 còn đàn ông lại xếp thứ 5 sau động thực vật. Anh tỏ ra ngạc nhiên và thích thú khi người đàn ông ở Vancover phải tự làm hết mọi việc còn phụ nữ được nghỉ ngơi và họ có thể sẽ phụ giúp chồng nếu thích.

Trở về nước sau chuyến lưu diễn, Quách Tuấn Du chuẩn bị sang Mỹ cùng với Thảo Trang biểu diễn cho kiều bào nơi đây. Trước khi đi xứ cờ hoa, anh vừa kịp tung raMV Vết thương vô hình  với sự góp mặt của Chan Than San để không vắng bóng quá lâu trong nước.

Hình ảnh trong chuyến tham quan Vancover:

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới