DU LỊCH » Sao giải trí

Rooney học nhảy salsa

Thứ bảy, 01/10/2011 10:19

Nhìn Wayne Rooney thi đấu trên sân, ít ai biết rằng chân sút M.U đã học nhảy Zumba để nâng cao thể lực thay vì tập yoga như các bậc tiền bối khác.

Cách đây vài ngày, các cầu thủ M.U đã tổ chức một cuộc thi xem ai khỏe nhất. Trải qua khá nhiều công đoạn, cuối cùng Rooney được chọn là người khỏe nhất. Ngoài việc tập luyện đều đặn, ngôi sao của M.U còn tiết lộ chính các điệu nhảy Zumba khiến anh khỏe và dẻo dai hơn.

Theo bộc bạch của R10, cách đây gần nửa năm anh đã đăng ký tham gia một khóa học vũ đạo về Zumba mà trong đó những điệu nhảy nóng bỏng như salsa, bollywood và bellydancing là “môn học” bắt buộc.

 

Tuy nhiên, để tránh sự tò mò của báo chí cũng như các đồng môn cười cợt, "Gã Shrek" quyết định học ở…nhà theo đĩa. Theo lời cô vợ Coleen, R10 tập luyện chăm chỉ và đều đặn, mỗi tuần 3 lần. “Những cầu thủ ở bên kia sườn dốc đều tham gia các khóa học về yoga nhưng Rooney cho đó là môn thể thao tẻ nhạt và buồn chán. Cậu ấy thích Zumba vì đây là môn thể thao tràn đầy năng lượng. R10 đã luyện tập chăm chỉ và giờ cậu ấy đã có thể nhảy được một vài điệu.” 

 

Bongdaplus