DU LỊCH » Sao giải trí

Rooney mê phim của... teen nữ

Thứ năm, 13/10/2011 12:04

Tiết lộ về những bộ phim mà mình yêu thích của chàng tiền đạo Man United, Wayne Rooney có thể sẽ khiến các đồng đội của anh giật mình.

Càng ngày Wayne Rooney càng có thiên hướng quan tâm đến các môn nghệ thuật. Không những mê nhảy salsa, chàng tiền đạo của Man United còn có đam mê cực lớn về phim ảnh. Tuy nhiên thể loại phim mà “gã Shrek” lựa chọn lại chả giống gì các đồng đội của mình, thậm chí còn cho là lệch lạc với một người đã lên chức bố.

Theo thú nhận của tiền đạo Man United thì phim ca nhạc là thể loại mà anh đam mê từ trước tới nay trong đó Grease chính là tuyệt phẩm mà chàng hói xem đi xem lại mãi không chán. Grease là một bộ phim ca nhạc được công chiếu năm 1978 nói về tình yêu của một cặp đôi trên ghế nhà trường những năm 1950 do John Travolta và Olivia Newton-John đảm nhiệm vai chính.

Rooney mê phim chỉ dành cho teen

“Nghe có vẻ lạ nhưng tôi thích Grease. Đó là một bộ phim tuyệt vời. Tôi thích xem phim ca nhạc, đó là thể loại mà bạn xem mãi không thấy chán”, tờ Sun dẫn lời Rooney.

Tuy nhiên, phim ca nhạc hay nhạc kịch bây giờ chỉ là niềm đam mê của những nữ sinh bậc trung học. Có thể do quá mệt với việc phải tranh giành điều khiển với Coleen nên Rooney đành cùng cô vợ xem tạm thể loại này và nghiện chúng lúc nào không hay.

Với tiết lộ mới nhất về đam mê phim ảnh, Rooney chắc chắn sẽ trở thành đề tài cho các đồng đội trêu chọc ở buổi tập sắp tới. Trước đây, Rio Ferdinand từng tiết lộ anh thích những bộ phim nổi tiếng như “Sự im lặng của bầy cừu” hay “Bố già” nên chắc chắn Rio sẽ không bỏ qua dịp này để chê bai “gu” phim ảnh của Rooney. 

TT&VH