DU LỊCH » Sao giải trí

Sao Việt chọn địa điểm nào để tránh dịch?

Thứ năm, 15/07/2021 21:03

Khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành, nhiều sao Việt về quê sống, có người lại thuê resort để nghỉ dưỡng.

Vào cuối tháng 6, Lệ Quyên ra Hà Nội thăm mẹ. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 ở TP Hồ Chí Minh diễn biến phức tạp nên Lệ Quyên đã ở lại Hà Nội thêm một thời gian.

Lệ Quyên cho biết, cô rất nhớ Sài Gòn và hy vọng dịch bệnh sẽ nhanh chóng được kiểm soát.

Con trai của Lệ Quyên cũng được bố đưa ra Hà Nội gặp mẹ.

Vợ chồng Lý Hải đưa bốn con lên một nông trại ngoại ô Đà Lạt để sinh sống khoảng một tháng qua. Nơi đây được nam ca sĩ mua hai năm trước và làm nơi nghỉ dưỡng cho cả nhà. Mỗi ngày, anh còn dạy các con trồng rau, tưới cây, nuôi gà.... Bốn nhóc tỳ tha hồ chạy nhảy khắp nơi.

Diễn viên Minh Luân tránh dịch ở quê nhà Đồng Tháp. Gia đình anh hiện sống ở xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò và có một mảnh vườn khoảng 2.000 m2. Nhân thời gian rảnh rỗi, anh thường phụ bố mẹ việc đồng áng, trồng cây, chăm sóc mảnh vườn.

Diễn viên Kiều Trinh có một mảnh đất rộng khoảng 5.000 m2 do ba mẹ để lại tại tỉnh Bình Phước. Cô dành dụm tiền cải tạo, trồng nhiều loại cây trái, hoa kiểng. Do đó, thời gian này, cô quyết định về quê chăm bón mảnh vườn của mình. Vì là nguồn cung cấp thực phẩm cho gia đình, Kiều Trinh chăm sóc hết sức kỹ lưỡng, sử dụng phân bón hữu cơ, tuyệt đối tránh các loại hóa chất. Kiều Trinh cho biết dù cuộc sống hiện tại có nhiều khó khăn vất vả nhưng điều hạnh phúc của cô là nhìn thấy cha và các con khỏe mạnh.

Hà Kiều Anh cùng chồng con đã đi nghỉ mát ở Vũng Tàu. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh ở TP Hồ Chí Minh đang diễn biến phức tạp nên gia đình Hà Anh quyết định thuê resort ở gần biển Hồ Tràm để "ở ẩn". Do quyết định gấp nên Hà Anh cho biết gia đình cô đem đồ đạc không đủ. Siêu mẫu chia sẻ: "Tưởng đi nghỉ mát vài hôm, chuyển hướng "ở ẩn" luôn ngoài miền biển vài tuần. Quần áo đem không đủ. Không có đồ tập gym. Dưỡng da, Gội đầu sắp hết ... Cũng may tháo thân mang theo đôi gối, tấm lót mền, cái chăn quen và sạc điện thoại. Ông chồng với đứa con".

Kha Ly cũng chọn phương án về quê An Giang từ những ngày đầu Covid-19 tái bùng phát. Trong khó khăn, cô bày tỏ sự may mắn khi được ở cạnh gia đình, người thân suốt thời gian qua. Mỗi ngày, nữ diễn viên "Cổng mặt trời" thường vào bếp nấu đồ ăn, buổi tối livestream với khán giả và bán hàng online. Với tinh thần tương thân tương ái, Kha Ly cùng người thân phát 100 bao gạo, hỗ trợ cuộc sống của bà con ở quê nhà An Giang trong mùa dịch khó khăn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới