DU LỊCH » Sao giải trí

Sao Việt lựa chọn đất nước nào để xuất ngoại đầu năm mới?

Thứ hai, 27/01/2020 10:33

Vào dịp Tết nguyên đán 2020, nhiều sao Việt như Quang Vinh, Ngọc Lan... đã quyết định dành thời gian đi du lịch ở nước ngoài.

Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã khởi đầu năm mới bằng chuyến xuất ngoại đến Tokyo, Nhật Bản.

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Ngọc Duyên đi chơi ở Singapore. Bà xã Dương Khắc Linh nhắn nhủ: "Du hí mùng 2 đầu xuân của nhà em! Mọi người bây giờ đi đâu cũng nên mang khẩu trang nhé! Vì 1 cái Tết vui vẻ không bệnh nghen. Được cái đeo khẩu trang khỏi cần phải makeup đầu tóc xinh đẹp gì hết".

Sau ngày mùng 1 đón năm mới ở Việt Nam, Văn Mai Hương check-in tại Sydney, Australia cùng bạn trai.. Nữ ca sĩ tranh thủ kỳ nghỉ Tết để nạp năng lượng mới. Hôm 25/1, chia sẻ về năm cũ, giọng ca Nếu như anh đến viết: "Cảm ơn những người đã đi qua tôi, những người đã và sẽ tiếp tục cùng tôi viết thêm thật nhiều điều đẹp đẽ cho thanh xuân này. Cảm ơn và tạm biệt 2019 - kỷ niệm, niềm vui, nỗi buồn và những tình cảm đáng quý tôi sẽ trân trọng mãi mãi".

Là một trong những nghệ sĩ đam mê đi du lịch nhất showbiz nên vào mùng 1 Tết, ca sĩ Quang Vinh đã bay đến Nhật Bản. Anh hi vọng: "Mùng 1 khởi hành, cả năm tung hoành".

Chi Bảo và vợ sắp cưới là Lý Thuỳ Chang lại lựa chọn Anh làm điểm đến vào năm mới.

Diễn viên Ngọc Lan cùng con trai đi du lịch ở Singapore. Dù không được trang điểm xinh, mặc quần áo đẹp nhưng người đẹp vẫn vui vẻ vì có con trai bên cạnh.

Nếu như năm ngoái, gia đình đạo diễn Đức Thịnh bận rộn chăm con mới sinh thì năm nay cả nhà Thanh Thuý vui vẻ đi du lịch ở Houston, Texas.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới