DU LỊCH » Sao giải trí

Sắp 'nhảy ổ', Công nương Meghan cùng chồng đi nghỉ dưỡng với chi phí 1 tỷ đồng

Thứ sáu, 05/04/2019 12:15

Trong thời gian chờ ngày lâm bồn, Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đã tận hưởng 3 đêm ngọt ngào tại khách sạn 5 sao với giá tiền tỷ.

Theo thông tin có được, vợ chồng Công nương Meghan đã có trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn 5 sao Heckfield Place tại Anh. Khách sạn này là 1 khối thư kiểu Georgian tại vùng nông thôn Hampshire, được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm tự nhiên nhất. Sở hữu khuôn viên rộng 400 mẫu với hồ nước, vườn treo và thậm chí là cả một trang trại cung cấp thực phẩm tươi cho 2 nhà hàng trong công trình.

Trong thời gian chờ ngày lâm bồn, Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đã tận hưởng 3 đêm ngọt ngào tại khách sạn 5 sao với giá tiền tỷ.

Các vị khách gần đây của khách sạn trên bao gồm Liv Tyler, Cara và Poppy Delevingne. Được biết, giá phòng rẻ nhất là 300 bảng Anh/ đêm. Trong khi đó phòng đắt nhất có giá lên tới 10.000 bảng Anh. Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đã đặt phòng có giá cao nhất ở khách sạn này với phòng ăn và sân thượng riêng.

Một số hình ảnh trong khách sạn 5 sao mà vợ chồng nữ Công tước Sussex chọn đặt.

1 người bạn có tiết lộ với báo giới: "Meghan chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày lâm bồn vì thế Harry thực sự muốn yêu chiều cô ấy". Chi phí cho 3 đêm ngọt ngào của cặp vợ chồng Hoàng gia tại khách sạn Heckfield Place là 33.000 bảng Anh (khoảng 1 tỷ đồng).

Bên cạnh đó, Công nương Meghan và chồng cũng vừa mới chuyển tới nhà mới tại Windsor sau nhiều tháng cho tiến hành tu sửa dinh thự tại đây. Phải nói rằng Meghan đang có khoảng thời gian tuyệt vời trước khi lên chức mẹ.

Công nương Meghan và chồng đã chuyển tới nhà mới ở Windsor sau khi quá trình tu sửa được hoàn tất.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới