DU LỊCH » Sao giải trí

Sau chuyện buồn ly hôn và than thở vì không được gặp con trai, Nhật Kim Anh đi du lịch Paris

Chủ nhật, 09/06/2019 08:17

Nữ ca sĩ đã lấy lại tinh thần sau khi công khai hôn nhân tan vỡ và nhớ nhung con trai vì bị cấm cản gặp mặt. Nhật Kim Anh cùng mẹ lên đường khám phá Paris - thủ đô nước Pháp.

Nhật Kim Anh bất ngờ công khai đã ly hôn ông xã Bửu Lộc sau 5 năm chung sống khiến dư luận không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm rằng, cô thường xuyên bị chồng cũ cấm cản trong việc gặp mặt con trai. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1986 liên tục than thở về việc nhớ con.

Sau chuỗi ngày buồn bã vì hôn nhân tan vỡ và không được gặp con trai, Nhật Kim Anh đã lấy lại tinh thần rạng rỡ cùng mẹ ruột du lịch nước Pháp. Nữ ca sĩ "Lâu đài cát" khoe loạt khoảnh khắc khám phá tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn. Dân mạng dành nhiều lời động viên cho cô.

Sau chuyện buồn ly hôn và than thở vì không được gặp con trai, Nhật Kim Anh rạng rỡ du lịch Paris

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào cuối năm 2014 sau gần một năm yêu nhau. Quyết định kết hôn với một nhân viên ngân hàng và chuyển về Cần Thơ sống của nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ. Khi ấy, cô khẳng định gia đình mới là ưu tiên số một của mình. Cô sẵn sàng hạn chế công việc để dành nhiều thời gian cho chồng con.

Nữ ca sĩ cùng mẹ và đồng nghiệp công ty chụp hình trước tháp Eiffel

Hai mẹ con Nhật Kim Anh tại Khải Hoàn Môn

Sau chuỗi ngày đau buồn vì chuyện tình cảm, Nhật Kim Anh đã lấy lại được tinh thần. Dân mạng dành nhiều lời động viên gửi tới cô

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới