DU LỊCH » Sao giải trí

Sau ồn ào bị trò cũ tố 'gạ tình, đánh đập', Tăng Nhật Tuệ vi vu ở Hàn Quốc

Thứ hai, 11/03/2019 16:26

Trong chuyến công tác tại Hàn Quốc, Tăng Nhật Tuệ tranh thủ dạo phố và tham quan một số địa điểm tại đây.

Vào khoảng giữa tháng hai vừa qua, lùm xùm giữa Tăng Nhật Tuệ và cựu thành viên nhóm Zero 9 - Minkook (tên thật Nguyễn Quốc Minh) được nhiều người quan tâm. Cụ thể, trong chương trình "Người giấu mặt" Minkook tiết lộ bản thân từng bị ông bầu gạ tình, thậm chí đánh đập và đuổi khỏi nhóm khi không được chấp thuận.

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn im lặng, ông bầu Tăng Nhật Tuệ đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho rằng học trò cũ đang cố bịa đặt, thêm thắt những tình tiết sai sự thật nhằm hạ danh tiếng của​ mình. Và Tăng Nhật Tuệ nghĩ rằng những chia sẻ của Minkook là do có người xúi giục và cả ekip hùng hậu đứng sau. Đáp lại, Minkook cho rằng chia sẻ của mình hoàn toàn là sự thật và bản thân cũng không có lí do gì để nói dối. Sau Minkook, một người mẫu khác lên tiếng tố Tăng Nhật Tuệ cũng từng có hành động gạ gẫm tương tự với mình. Lần này, Tăng Nhật Tuệ giữ thái độ im lặng để mọi chuyện tự lắng xuống.

Mới đây, anh chia sẻ loạt ảnh trong chuyến công tác tại Hàn Quốc. Tại xứ sở Kim Chi, Tăng Nhật Tuệ tranh thủ dạo phố và tham quan một số địa điểm nổi tiếng. Trong đó, anh có check-in bên ngoài đài KSB của Hàn Quốc. Nhìn gương mặt của nam ca sĩ rất vui vẻ và dường như không còn bận tâm vì ồn ào trước đó không lâu.

Tăng Nhật Tuệ check-in bên ngoài đài KSB của Hàn Quốc.

Được biết, anh đến Hàn Quốc để công tác kết hợp với du lịch.

Nam ca sĩ chia sẻ loạt ảnh đường phố tại xứ sở Kim Chi, nơi mà anh đã đặt chân qua.

Trước đó, Tăng Nhật Tuệ vướng vào ồn ào không hay khi bị chính học trò cũ tố "gạ tình, đánh đập".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới