DU LỊCH » Sao giải trí

Shevchenko tìm lại vinh quang trên... sân golf

Thứ sáu, 14/10/2011 16:07

Từng ca thán vì đam mê bóng đá nên phải bỏ dở thú vui chơi golf nhưng bây giờ, với danh thủ người Ukraine, Andrei Shevchenko, golf không còn là một sở thích thông thường.

Cách đây 2 năm, sau những năm tháng thi đấu đầy ấn tượng tại Italia trong màu áo AC Milan, Shevchenko chuyển đến Chelsea với số tiền chuyển nhượng kỉ lục. Thế nhưng, anh thất bại thảm hại tại Stamford Bridge và trở về Ukraine thi đấu cho Dynamo Kiev, nơi mà anh bắt đầu sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, trong màu áo đội bóng cũ, tiền đạo 35 tuổi vẫn phát huy được tài năng cũng như kinh nghiệm của mình, đóng góp 46 bàn thắng trong 103 trận đấu.

Vừa qua, Shevchenko cũng tham gia vào trận đấu giao hữu trong màu áo ĐTQG với Bulgaria và ghi bàn thắng thứ 2 trong chiến thắng 3-0 của đội nhà. Bởi những gì đang thể hiện, không cần thiết phải thắc mắc liệu Shevchenko có muốn tham gia vào giải vô địch châu Âu lần đầu tiên diễn ra trên quê hương hay không.

Gắn bó và cống hiến hết mình cho môn thể thao vua là vậy nhưng ít ai biết rằng, danh thủ này còn dành thời gian cho một sở thích khác cháy bỏng không kém là chơi golf. Nhưng môn thể thao này giờ đây không chỉ là thú vui đơn thuần của cựu ngôi sao AC Milan, bởi cách đây 10 ngày, anh đã tham gia vào giải vô địch quốc gia Ukraine và gây bất ngờ khi giành ngôi á quân. Với chiến tích trên, nhiều người cho rằng, Shevchenko có tố chất để trở thành một tay golf chuyên nghiệp.

Được biết, Quả bóng vàng châu Âu 2004 bị cuốn hút với môn thể thao này đã nhiều năm qua. Thậm chí, đám cưới của anh và cô vợ Kristen Pazik cũng được tổ chức tại một CLB golf ở Washington (Mỹ) hồi tháng 7/2004.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới