DU LỊCH » Sao giải trí

Siêu mẫu Hà Anh đi du lịch cùng gia đình, con gái Myla chiếm trọn spotlight vì quá đáng yêu

Thứ bảy, 20/02/2021 11:34

Sở hữu vẻ đẹp lai, con gái Hà Anh - Myla dễ dàng thu hút sự chú ý dù chỉ xuất hiện 'sương sương' trong loạt ảnh du lịch cùng gia đình.

Sau Tết, Hà Anh cùng chồng con và một số người bạn tận hưởng kỳ nghỉ ở Phan thiết. Chân dài quan niệm: "Trẻ phải chơi, không già đổ đốn. Mấy gia đình kiểu này chắc trẻ trung mãi thôi, vì cười nhiều thế này cơ mà".

Nhân chuyến đi biển lần này, siêu mẫu Hà Anh không bỏ lỡ cơ hội tạo dáng trong những bộ trang phục nóng bỏng. Bên cạnh đó, chân dài cũng post ảnh tình tứ bên ông xã và một vài khoảnh khắc của con gái. Chỉ được mẹ đăng hình "sương sương" nhưng Myla nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi gương mặt và biểu cảm đáng yêu. Nhiều người đánh giá với vẻ đẹp và biểu cảm chuyên nghiệp, tương lai Myla sẽ nổi tiếng chẳng kém mẹ nếu lấn sân showbiz.

Siêu mẫu Hà Anh đi du lịch cùng gia đình.

Bé Myla nhà Hà Anh thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài dễ thương.

Năm 2016, siêu mẫu Hà Anh kết hôn với chồng Tây là Olly Dowden. Cặp đôi có chung một cô con gái tên là bé Myla. Bé Myla từ trước đến nay rất được dân mạng yêu mến vì sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Hà Anh cũng thường cưng nựng gọi con gái là "quý cô Myla", "quý cô Luân Đôn kiêm Hà Nội", "quý cô nghìn tỉ"...

Khoảnh khắc nóng bỏng, đáng nhớ của Hà Anh bên gia đình, bạn bè trong chuyến du hí đầu năm.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới