DU LỊCH » Sao giải trí

Siêu mẫu Hà Anh phô diễn đường cong gợi cảm khi cùng chồng con đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc

Thứ sáu, 31/12/2021 09:10

Sau một thời gian dài làm việc chăm chỉ, Hà Anh đã cùng chồng con đi nghỉ dưỡng tại một resort ở Phú Quốc.

Những ngày cuối năm 2021, siêu mẫu Hà Anh cùng chồng Tây đưa con gái đi nghỉ dưỡng tại một resort ở Phú Quốc. Tại đây, siêu mẫu dành thời gian đi bơi, thưởng thức bữa ăn lãng mạn trên bãi biển. Hà Anh cũng đưa bảo mẫu đi cùng để chăm sóc bé Myla.

Vốn là một siêu mẫu có đường cong nóng bỏng nên không thể thiếu những bức ảnh diện bikini của Hà Anh.

Siêu mẫu Hà Anh cùng chồng con đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.

Mới đây, Hà Anh chia sẻ: "Ngày cuối của năm 2021, của năm dù có thế nào cũng vẫn phải tươi vui, hạnh phúc với những sắc màu, vẫn phải xinh đẹp, rực rỡ...

Năm 2021 là thử thách lớn của nhân loại, và cũng là của gia đình mình. Một năm mà ngoài niềm vui, còn có nỗi lo lắng, sự thất vọng đến từ những thành viên trong gia đình và những người mình đối xử chân thành nhưng lại trả lại bằng sự vô ơn.

Nhưng tất cả những thử thách đó chỉ nói lên rằng, trên cuộc đời này không gì là không thể thay thế. Những tiêu cực cần bài trừ để đón thêm tích cực. Những người không xứng đáng cần phải quên đi để nhường chỗ cho những người xứng đáng. Không tiền bạc nào có thể mua được sức khoẻ của những người thân thương. Quan trọng nhất là sức khoẻ. Cuộc sống có thể thiếu mọi thứ vẫn vui trừ sức khoẻ. Nên năm 2022 không mong gì hơn ngoài sức khoẻ dành cho gia đình mình và chính mình".

Những hình ảnh diện bikini gợi cảm của Hà Anh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới