DU LỊCH » Sao giải trí

Simon Cowell "nhí nhố" với "điện thoại" chuối

Thứ sáu, 13/01/2012 09:59

(Ngoisao.vn) - Vẻ đẹp của các cô gái mặc bikini đã khiến giám khảo Simon Cowell bỗng trẻ trung và nhí nhố kỳ lạ, khi ông biến tất cả hoa quả thành đồ công nghệ của mình, và cống hiến nhiều tư thế đẹp cho các nàng chụp ảnh lưu giữ lại.

Có lẽ chúng ta đã hiểu vì sao giám khảo Simon Cowell lại "khó tính" như vậy trong chương trình American Idol, vì có lẽ bao nhiêu vui vẻ hài hước, ông đã "dành dụm" hết cho những phút giây được vây quanh bởi những người đẹp như lúc này.

Tắm nắng trên thuyền cùng các người đẹp vào thứ 5 vừa qua, trong đó có người mẫu Zeta Graff và bạn gái cũ Sinitta, Simon bỗng trẻ trung kỳ lạ khi làm nhiều trò nhí nhố với hoa quả. Ông đã "thiết kế" ra điện thoại mới cho hãng Simon khi sử dụng chất liệu chính là chuối, và biến cam thành một loại đồ trang sức cho mắt, mũi. "Quý ông đào hoa" không quên tạo dáng để các người đẹp lưu giữ lại những khoảnh khắc "xì tin" của mình. 

   Nhãn hàng điện thoại chuối sẽ nhanh chóng có mặt trên thị trường, để cạnh tranh với Iphone và HTC.

Hẳn là một cuộc điện thoại đường dài, nên "cần" của điện thoại phải dài đến vậy. Một sự "hy sinh" vì ..người đẹp, âu cũng là hy sinh vì...nghệ thuật. "Alo, cam gọi chuối, có nghe thấy gì không?"

Haloween năm tới, Simon sẽ không mất thời gian thiết kế trang phục . Phải thêm hai quả chanh thì tín hiệu mạng điện thoại chuối mới chạy tốt?

Simon: " Lấy quả mít đằng kia lại đây cho tôi gọi điện thoại!"   Tai nghe earphone chanh này, âm thanh hơi rè, và hơi...chua. Hớn hở với các người đẹp Dáng đứng như một đứa trẻ đang lớn.

"Anh đưa ảnh lên Facebook và Twitter rồi đây, vào like luôn nhé"

SmellTea - (theo ZB)