DU LỊCH » Sao giải trí

Sơn Tùng M-TP đưa cả gia đình đi du lịch Hàn Quốc

Thứ bảy, 27/10/2018 16:53

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn dành thời gian đưa bố mẹ và em trai đi du lịch ở Hàn Quốc.

Sơn Tùng M-TP hiện đang là một nghệ sĩ trẻ được yêu mến và có lượng fans đông đảo với hơn 1.400.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Sơn Tùng M-TP cũng là nam ca sĩ đắt show với giá cát xê khủng.

Mặc dù thỉnh thoảng mới lên facebook nhưng những chia sẻ của giọng ca "Chạy ngay đi" vẫn luôn được người hâm mộ theo dõi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng đã đăng tải hình ảnh đi du lịch ở Hàn Quốc cùng bố mẹ và em trai. Nam ca sĩ chia sẻ status bằng tiếng Anh đầy tình cảm về chuyến đi đặc biệt cùng gia đình: "For a long time I haven’t had a great trip like this , I took my family to travel around Seoul for almost 5 days ... My family was so happy to see this beloved city, the city which they just could see through Korean movies before , They have always praised the food ,the weather and the people there during the trip and I could see what they have wanted in their eyes on the last day of the trip , you know what they have wanted right ??? They really want to come back to Seoul as soon as possible ... this city Seduced my family already! After this trip all i have are a lot of beautiful memories with my family and i really want to make more and more beautiful memories with them! I love my family so much! My happiness is to see their happiness!".

(Tạm dịch: Lâu lắm rồi tôi mới có chuyến đi tuyệt vời như thế này. Tôi đã đưa gia đình tôi đi du lịch quanh Seoul trong gần 5 ngày. Gia đình tôi rất vui khi được nhìn thấy thành phố yêu dấu, thành phố mà họ chỉ có thể nhìn thấy thông qua những bộ phim Hàn Quốc trước đây đã từng xem. Họ khen ngợi thức ăn, thời tiết và những người ở đó trong suốt chuyến đi. Tôi có thể nhìn thấy những gì gia đình tôi muốn trong mắt của họ vào ngày cuối cùng của chuyến đi. Bạn biết những gì mà gia đình tôi đã muốn đúng không? Gia đình tôi thật sự muốn quay lại Seoul càng sớm càng tốt. Thành phố này đã mê hoặc gia đình tôi rồi! Sau chuyến đi này, tất cả những gì tôi có là nhiều kỉ niệm đẹp bên gia đình tôi. Tôi thật sự muốn có nhiều kỉ niệm hơn với gia đình của mình. Tôi yêu gia đình tôi rất nhiều. Hạnh phúc của tôi là được nhìn thấy họ hạnh phúc").

Sơn Tùng M-TP vui vẻ khi đi du lịch Hàn Quốc cùng gia đình.

Sơn Tùng M-TP hạnh phúc khi nhìn thấy bố mẹ và em trai vui vẻ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới