DU LỊCH » Sao giải trí

Thái Lan có gì mà Phương Hằng 'Gạo nếp gạo tẻ' vừa đi về đã lưu luyến muốn quay lại?

Thứ hai, 06/05/2019 20:52

'Có một niềm đam mê đặc biệt với đất nước Thái Lan hay sao ấy. Lần nào về nhà chỉ được vài ngày là lại lưu luyến', nữ diễn viên Phương Hằng viết.

Diễn viên Phương Hằng vừa có những chia sẻ về kỳ nghỉ ở Thái Lan cùng gia đình: "Có một niềm đam mê đặc biệt với đất nước Thái Lan hay sao ấy. Lần nào về nhà chỉ được vài ngày là lại lưu luyến, như đợt này bữa cuối tự nhiên muốn về nhà cho nhanh mình nghĩ chắc đi nhiều lần nên chán nhưng không phải vậy, vì do bệnh quá mệt nên muốn về, về rồi hôm nay khoẻ chút lại muốn đi tiếp. Không biết có hãng hàng không nào tài trợ vợ chồng em tháng vài cặp vé em hứa đi đều".

Phương Hằng và ông xã chụp ảnh check-in khi đi du lịch Thái Lan.

Dù đã đặt chân đến xứ sở Chùa Vàng nhiều lần nhưng diễn viên Phương Hằng vẫn lưu luyến khi kết thúc kỳ nghỉ tại đây. Vậy ở Thái Lan có gì mà lại thu hút nữ diễn viên đến vậy?

Được biết, Thái Lan là một điểm đến thu hút nhiều khách du lịch, trong đó có cả sao Việt. Tại đây, ngoài việc được nhìn ngắm những công trình kiến trúc độc đáo, có 1-0-2, dạo đêm quanh các khu phố tấp nập ở Bangkok du khách còn bị mê mẩn bởi ẩm thực nơi đây... Có lẽ, đây chính là những yếu tố khiến Phương Hằng đã đi nhiều lần rồi vẫn còn muốn quay lại Thái Lan.

Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình.

Trong chuyến đi này, Phương Hằng chụp rất nhiều ảnh cho bố.

Phương Hằng ghi được dấu ấn khi vào vai em út "Gạo nếp gạo tẻ". Trước khi tham gia đóng phim Phương Hằng khá mũm mĩm, tròn trịa. Vậy nên, để đi cast "Gạo nếp gạo tẻ" Phương Hằng giảm gần 15 kg từ 58 kg xuống 44 -45 kg. Sau khi kết thúc bộ phim, Phương Hằng vẫn giữ được vóc dáng rất mảnh mai.

Phương Hằng và gia đình thưởng thức ẩm thực ở Thái Lan.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới