DU LỊCH » Sao giải trí

Tham khảo những địa điểm du lịch hè thú vị của sao Việt

Thứ tư, 28/06/2017 08:21

Sau thời gian chạy show vất vả, nhiều sao Việt đã tự thưởng cho mình bằng cách đi du lịch cùng những người thân yêu.

Hồng Ngọc

Mùa hè năm nay, ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" cùng chồng và các con về Việt Nam thăm gia đình. Trong lần về nước này, Hồng Ngọc cùng người thân đi du lịch Vũng Tàu. Nữ ca sĩ chia sẻ rất nhiều hình ảnh về kỳ nghỉ của gia đình mình trên trang cá nhân.

Sao Việt Hồng Ngọc tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình.

Vân Hugo

Nữ MC đã có kỳ nghỉ đáng nhớ bên con trai và người thân tại Quy Nhơn. Trước biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Vân Hugo mặc bikini khoe đường cong cơ thể khiến nhiều người không thể rời mắt. Có lẽ, khi thời tiết oi bức thì du lịch biển sẽ là gợi ý hay cho nhiều gia đình.

Jennifer Phạm

Vợ chồng Jennifer Phạm thường xuyên tổ chức những chuyến đi ngắn ngày, thư giãn đầu óc sau thời gian làm việc căng thẳng. Cách đây không lâu, cặp đôi cùng bạn bè thực hiện chuyến "phượt" thác Bản Giốc, Cao Bằng.

Đặng Thu Thảo

Trái ngược với những sao Việt trên, mùa hè này Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã xuất ngoại để tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Điểm đến của nàng Hậu này không phải là khu nghỉ dưỡng sang trọng, mà là "Đất nước hạnh phúc nhất thế giới" Bhutan. Đây cũng là điểm du lịch từng được nhiều sao Việt đặt chân đến như: Nguyên Khang, Trúc Diễm, MC Phan Anh...

Á hậu Ngô Trà My

Sau khi lấy chồng đại gia, cuộc sống của Á hậu Ngô Trà My vô cùng an nhàn và sung sướng. Cô khiến nhiều người ghen tỵ khi thường xuyên khoe ảnh đi du lịch cùng ông xã. Sau chuyến đi đến Hàn Quốc, Á hậu Ngô Trà My lại cùng chồng và con gái đặt chân đến Vancouver, Canada.

>> Phản ứng của Hoài Linh khi bị khán giả ném đá lúc đang biểu diễn

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới