DU LỊCH » Sao giải trí

Thanh Hằng thảnh thơi đi shopping

Thứ tư, 18/04/2012 15:21

Bỏ qua sự bàn tán của dư luận về việc hút thuốc trên sân khấu Elle Fashion Show ngày 8/4, Thanh Hằng đã tranh thủ lúc rảnh rỗi để mua sắm vài món đồ trước khi tiếp tục bắt tay vào những dự án quan trọng trong năm nay.

Bất chấp ý kiến trái chiều của dư luận, Thanh Hằng đã quyết định bỏ ngoài tai những xôn xao về việc cô hút thuốc trên sân khấu. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Nghệ thuật là nơi cứu cánh cho sự nổi loạn bên trong con người tôi".

NTK Đỗ Mạnh Cường mới đây cũng chia sẻ Thanh Hằng làm vậy để lột tả ý nghĩa của BST chứ không có ý cổ xuý cho việc hút thuốc.

Được biết, Thanh Hằng vừa từ chối lời mời tham dự lễ ra mắt và giao lưu với các diễn viên của bom tấn The Avengers tại Mỹ ngày 12/4 và cuối cùng, Á hậu Hoàng My đã được chọn để thay thế cô. Lý do Thanh Hằng đưa ra là phải luyện tập cho bộ phim 3D Chân dài hành động của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ khởi quay vào cuối tháng 4.

Trong phim, người đẹp vào vai Kiều Thị, chủ một lầu xanh và cũng là một sát thủ máu lạnh. Vì chuẩn bị cho bộ phim này nên suốt hai năm nay, Thanh Hằng dành nhiều thời gian để tập võ, tập bay. Cô cho biết hiện tại trên người có rất nhiều vết bầm tím nhưng cái cô quan tâm nhất là khán giả sẽ đón nhận vai diễn của mình ra sao.

Ngoài người đẹp sở hữu đôi chân dài 1m12 này, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên như Tăng Thanh Hà, người mẫu Ngọc Quyên, Diễm My, ca sĩ Anh Khoa...

Song song đó, sau khi quay phim xong, Thanh Hằng tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo và đồng hành cùng các thí sinh của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012.

Những hình ảnh của Thanh Hằng khi đi mua sắm ở Sài Gòn:

Thời gian gần đây, Thanh Hằng thường xuyên đi Nam về Bắc vì những đêm hội thời trang lớn nhỏ khác nhau. Cô gần như không còn chút thời gian rảnh nào cho riêng mình.

Được một ngày nghỉ ngơi thảnh thơi, Thanh Hằng vẫn liên tục nhận được điện thoại bàn thảo công việc.

Cô bảo phải tranh thủ giải quyết cho xong mọi công việc để thời gian tới chỉ dồn toàn bộ sức lực cho bộ phim của "người tình thị phi" là đạo diễn Dũng "khùng".

Việc đầu tiên của Thanh Hằng khi đi mua sắm là nhìn lướt qua mọi mặt hàng xem có món gì mới và phù hợp với mình không. Không hẳn là con nghiện mua sắm nhưng chân dài này vẫn là khách quen của nhiều thương hiệu thời trang lớn ở TP.HCM.

Trước khi lựa chọn bất cứ món đồ nào, Thanh Hằng cũng tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ và những điều nên hay không nên khi dùng. 

Infonet