DU LỊCH » Sao giải trí

Thanh Thảo và bạn trai hạnh phúc đi sắm nhẫn đôi khi du lịch ở Las Vegas

Thứ ba, 23/05/2017 09:35

Nhân chuyến du lịch Las Vegas, 'Búp bê' Thanh Thảo và bạn trai Việt kiều khiến fans xuýt xoa khi cả hai hạnh phúc đi sắm nhẫn đôi cùng nhau.

Từ trước đến nay, Thanh Thảo không có thói quen đăng hình ảnh người yêu lên trang cá nhân hay báo chí và cũng ngại kể lể khoe khoang về chuyện tình cảm riêng tư. Tất cả cứ thuận theo tự nhiên, do duyên phận, đến một lúc nào đó gặp được người đàn ông khiến cô hãnh diện và có cảm giác an toàn để nắm tay nhau thật chặt thì sẽ chia vui cùng người hâm mộ.

Hiện tại, nữ ca sĩ "Búp bê" đã giảm bớt rất nhiều áp lực trong cuộc sống nhờ sự sẻ chia của người yêu. Cô học hỏi từ anh những phương châm sống của một người dày dạn kinh nghiệm. Anh giúp Thanh Thảo nhìn cuộc sống nhẹ nhàng hơn, không còn những lo toan vất vả. Từ ngày có người yêu mới, Thanh Thảo thấy mình sống yêu đời, bình yên và có nguyên tắc hơn.

Thanh Thảo hiện đang cùng gia đình và bạn trai đi du lịch Las Vegas

Nữ ca sĩ 40 tuổi tâm sự, cô đã gặp đúng người đàn ông mong muốn của đời mình. Một người đàn ông trí thức khiến Thanh Thảo yêu vì sự nhân hậu, dễ thương, rất tâm lý, chu đáo với cô và gia đình. Sáu tháng qua hai người chưa từng xa nhau một ngày nào. Luôn bên cạnh, dù có khi Thanh Thảo hay anh bay về Việt Nam công tác chỉ vài ngày cũng bay cùng nhau. Họ muốn dành nhiều thời gian tìm hiểu trước khi trao nhau nhẫn đính ước và tiến tới việc chuẩn bị cho đám cưới trong tương lai.

Từ khi hẹn hò, Thanh Thảo và bạn trai Việt kiều luôn dính nhau như hình với bóng

Cả hai tranh thủ đi sắm nhẫn đôi trong chuyến du ngoạn Las Vegas

Những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào này khiến fans ghen tỵ

Khán giả ái mộ mong chờ một đám cưới cổ tích của cặp đôi trong tương lai không xa

Bạn trai Việt kiều liên tục hôn Thanh Thảo trong MV mới

Click xem thêm:Thanh Thảo hạnh phúc bên bạn trai trong chuyến du lịch Châu Âu

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới