DU LỊCH » Sao giải trí

Thanh Thảo và gia đình đi du lịch Đà Lạt, hình ảnh mới nhất của bé Jacky Minh Trí được dân tình chú ý

Thứ năm, 18/03/2021 11:24

Sau khi về Việt Nam, Thanh Thảo ngoài chạy show còn tranh thủ đưa các con đi du lịch.

"Búp bê" Thanh Thảo đưa con gái Tuệ Lâm và con trai nuôi Jacky Minh Trí về Việt Nam vào dịp Tết vừa qua. Ngoài đoàn tụ cùng gia đình, Thanh Thảo cũng tranh thủ chạy show trở lại. Thời gian đầu, Thanh Thảo cũng khá vất vả khi vừa phải chăm con vừa chạy show bởi ông xã chưa thể có mặt ở Việt Nam vì bận công việc. Đến mới đây, chồng Thanh Thảo mới bay đến Việt Nam, đoàn tụ cùng vợ con sau khi hoàn thành việc cách ly.

Nhân dịp lên Đà Lạt quay hình, Thanh Thảo đã cùng gia đình tranh thủ đi du lịch. Tại đây, nữ ca sĩ rất thích thú với phong cảnh, cũng như đồ ăn ở "Thành phố sương mù".

Gia đình Thanh Thảo đi du lịch Đạt Lạt.

Nữ ca sĩ được chồng đèo trên xe máy khi đi ghi hình.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chú ý đến biểu cảm vui vẻ của bé Jacky Minh Trí khi được đi du lịch cùng mẹ nuôi. So với quãng thời gian trước, bé đã cao lớn hơn rất nhiều.

Jacky Minh Trí giờ đã rất cao lớn.

Cậu bé vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ bên các thành viên trong gia đình.

Được biết, Jacky Minh Trí là con chung giữa nam ca sĩ Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo - Thụy Anh. Tuy nhiên, lùm xùm sao đó khiến Thụy Anh mang con sang Mỹ định cư. Hiện Thụy Anh cũng đã có hạnh phúc của riêng mình. Bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo nhận làm con nuôi. Theo lời Thanh Thảo chia sẻ, bé Jacky Minh Trí từng lên mạng xã hội tìm kiếm thông tin về mình. Cậu bé ngạc nhiên khi Google cho biết Jacky Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy. Vì không biết Ngô Kiến Huy là ai nên Minh Trí đã mang thắc mắc đó đến hỏi Thanh Thảo.

Sau khi được mẹ nuôi cho biết thông tin, Jacky Minh Trí cho biết sẽ không đi tìm bố ruột và nhanh chóng chuyển chủ đề khác vui vẻ, khám phá cuộc sống. Bởi vậy, nhiều người tin rằng trong lần về Việt Nam khá dài này cũng sẽ không có việc Ngô Kiến Huy và con trai ruột gặp gỡ nhau.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới