DU LỊCH » Sao giải trí

Thay vì đón Tết cổ truyền ở Việt Nam, Hoa hậu Thu Hoài cùng bạn trai và các con đi du lịch Nhật Bản

Thứ hai, 04/02/2019 21:33

Hoa hậu Thu Hoài cho rằng chỉ cần ở bên gia đình thì đón Tết ở đâu vẫn ấm áp và bình yên.

Vào dịp cuối năm, nhiều sao Việt đã dành thời gian ở bên gia đình, bạn bè để chuẩn bị đón năm mới nhưng Hoa hậu Thu Hoài lại khác. Năm nay, Hoa hậu Thu Hoài không đón Tết ở nhà mà cô cùng bạn trai và hai con đi du lịch ở Nhật Bản.

Hoa hậu Thu Hoài cùng bạn trai và hai con đi du lịch ở Nhật Bản vào dịp Tết nguyên đán 2019.

Nữ ca sĩ chia sẻ về quan niệm đón Tết của cô: "Tết ở đâu cũng sẽ ấm áp, nếu gia đình luôn bên bạn. Nhiều năm rồi, Hoài vẫn chọn cách đi thật xa, đón năm mới cùng con cái và những người yêu thương của mình. Với Hoài, đó là cách đón Tết ngọt ngào và bình an nhất!

Tất nhiên, mỗi người sẽ có một cách đón Tết khác nhau. Không phải ai cũng lựa chọn giống như Hoài, bởi Tết đối với họ phải là sum vầy, là đón năm mới tại quê hương. Nhưng dù có lựa chọn ra sao thì cũng hãy nhớ rằng, Tết là quãng thời gian dành cho bình an, hạnh phúc.

Cả năm mỏi mệt, bận rộn với cơm áo gạo tiền rồi, Tết là quãng thời gian hiếm hoi để tận hưởng chút thảnh thơi. Đừng biến kì nghỉ dài nhất năm đó thành chuỗi ngày bận rộn, mỏi mệt và căng thẳng. Nhẹ nhàng tận hưởng Tết theo cách của riêng mình đi, bởi đâu có ai buộc bạn phải phung phí tiền bạc lo sắm sanh chồng chất, cũng chẳng ai ép bạn phải tất bật ngược xuôi đâu. Thời của những cái Tết mâm cao cỗ đầy, thừa mứa đồ ăn và cả mệt mỏi, ngao ngán có lẽ qua lâu rồi. Đón Tết nhẹ nhàng và an yên đi, để rồi thấy mình chẳng bao giờ cần sợ Tết...

Ý nghĩa lớn lao nhất của Tết là đoàn viên và sum vầy, chỉ cần nhớ rằng như vậy. Có những người yêu thương luôn bên mình và tâm đủ an yên, vậy đã đủ đầy cho Tết. Chúc mọi người đón giao thừa và một năm mới nhẹ nhàng, hạnh phúc theo cách của riêng mình nhé".

Hoa hậu Thu Hoài khuyên mọi người: "Đón Tết nhẹ nhàng và an yên đi, để rồi thấy mình chẳng bao giờ cần sợ Tết".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới