DU LỊCH » Sao giải trí

Theo chân Dương Mỹ Linh làm đẹp

Thứ sáu, 25/05/2012 15:27

Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã quyết định làm “cuộc cách mạng” nâng cấp làn da của mình sau một thời gian dài hơi bỏ bê.

Không phải là người quá chăm chút cho sắc đẹp, nhưng sau khi tình cờ đọc mẫu quảng cáo ấn tượng của một Thẩm mỹ viện uy tín tại Sài Gòn, Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã quyết định làm “cuộc cách mạng” nâng cấp làn da của mình sau một thời gian dài hơi bỏ bê.

Vẫn phong cách thời trang kín đáo nhưng duyên dáng quen thuộc, Hoa hậu (HH) Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 thật cuốn hút với nụ cười rạng rỡ.

Chăm chú lắng nghe nhân viên của TMV tư vấn một số chương trình chăm sóc da và cơ thể, HH tỏ ra rất thích thú.

Nhân viên tư vấn giới thiệu một số sản phẩm dưỡng da, chăm sóc cơ thể phù hợp với làn da trắng, mịn màng, nhạy cảm của HH.

Mục đích chính của Dương Mỹ Linh đến trung tâm làm đẹp này là để chọn cho mình dòng sản phẩm dưỡng da uy tín, chất lượng mà một số người bạn đã giới thiệu trước cho cô. Vì vậy, người đẹp tìm hiểu sản phẩm rất cẩn thận, kỹ càng.

Dù sản phẩm được tư vấn là chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên của hãng dược mỹ phẩm Hoa Kỳ, HH vẫn rất cẩn trọng nhờ nhân viên TMV thoa 1 ít ra tay dùng thử để tránh kích ứng da.

Dương Mỹ Linh tươi tắn khi đã lựa chọn được sản phẩm dưỡng ưng ý.

Trao đổi cùng Dương Mỹ Linh một số vấn đề về làm đẹp, chuyên gia thẩm mỹ - Tổng giám đốc TMV, chị Nguyễn Thị Thu Hoài đánh giá rất cao sự thông minh của HH trong cuộc sống cũng như trong cách chăm sóc làn da, cơ thể.

Rời trung tâm chăm sóc sắc đẹp, HH Dương Mỹ Linh vẫn không quên đặt lịch hẹn dịch vụ chăm sóc da lần tới. Người đẹp hài lòng với nụ cười rạng ngời trên môi.

24H