DU LỊCH » Sao giải trí

Thiều Bảo Trang diện Kimono, một mình khám phá xứ sở hoa anh đào

Thứ bảy, 13/04/2019 15:07

Hiện, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa đang có chuyến du lịch khám phá đất nước mặt trời mọc. Thiều Bảo Trang lần lượt thăm thú những địa danh nổi tiếng của Nhật Bản như Kyoto, Shinjuku.

Giống như nhiều mỹ nhân Vbiz trẻ tuổi khác, bên cạnh niềm đam mê bất tận dành cho đồ hiệu thì du lịch cũng là một sở thích của Thiều Bảo Trang. Hiện, nữ ca sĩ quê Thanh Hóa đang có chuyến đi một mình đến đất nước mặt trời mọc.

Thiều Bảo Trang hào hứng diện Kimono - trang phục truyền thống Nhật Bản khám phá lần lượt các địa danh nổi tiếng và thưởng ngoạn cảnh đẹp giữa mùa hoa anh đào nở rộ. Nhìn những hình ảnh được cô nàng cập nhật liên tục trên trang cá nhân, ai cũng muốn xách ba lô lên và đi ngay tới đó.

Thiều Bảo Trang diện Kimono, một mình khám phá xứ sở hoa anh đào

Thiều Bảo Trang sinh năm 1991 tại Thanh Hóa. Cô từng theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và được công chúng biết đến khi đạt loạt thành tích như: Giải nhì Tiếng hát truyền hình Quảng Ninh, Top 9 Sao Mai 2011... Năm 2012, Thiều Bảo Trang thử sức thêm tại cuộc thi "The Voice" nhưng lại rút lui giữa chừng vì vướng tin đồn tình ái với nhạc sĩ Phương Uyên - giám đốc chương trình.

Một vài năm trở lại, Thiều Bảo Trang đang dần "lột xác" với phong cách nóng bỏng, quyến rũ. Người đẹp thường xuyên đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân, bên cạnh những khoảnh khắc khám phá và du lịch.

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 thăm thú Nhật Bản đúng giữa mùa hoa anh đào nở rộ

Những năm qua, Thiều Bảo Trang khá kín về chuyện đời tư cá nhân. Về lĩnh vực âm nhạc, nữ ca sĩ không để lại nhiều dấu ấn

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới