DU LỊCH » Sao giải trí

Thiều Bảo Trang hào hứng khám phá thủ đô Paris

Thứ năm, 10/05/2018 20:42

'Chiêm ngưỡng Eiffel Tower và Thủ Đô Paris đẹp ngỡ ngàng', Thiều Bảo Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Giống như nhiều mỹ nhân Vbiz trẻ tuổi khác, bên cạnh niềm đam mê bất tận dành cho đồ hiệu thì du lịch cũng là một sở thích của Thiều Bảo Trang. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ loạt khoảnh khắc chiêm ngưỡng tháp Eiffel giữa kinh đô thời trang Paris.

Thiều Bảo Trang hào hứng khám phá thủ đô Paris

Thiều Bảo Trang sinh năm 1991 tại Thanh Hóa. Cô từng theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và được công chúng biết đến khi đạt loạt thành tích như: Giải nhì Tiếng hát truyền hình Quảng Ninh, Top 9 Sao Mai 2011... Năm 2012, Thiều Bảo Trang thử sức thêm tại cuộc thi "The Voice" nhưng lại rút lui giữa chừng vì vướng tin đồn tình ái với nhạc sĩ Phương Uyên - giám đốc chương trình.

Suốt thời gian dài hoạt động nhạt nhoà, năm 2013, Thiều Bảo Trang kết hợp với em gái ruột là Thiều Bảo Trâm thành lập nhóm nhạc Bee.T. Sau 3 năm, cô theo đuổi con đường ca hát độc lập. Và trong một vài năm trở lại đây, Thiều Bảo Trang đang dần "lột xác" với phong cách nóng bỏng, quyến rũ. Người đẹp thường xuyên đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân, bên cạnh những khoảnh khắc khám phá và du lịch.

Du lịch là một trong những sở thích của Thiều Bảo Trang, bên cạnh niềm đam mê hàng hiệu

Click xem thêm: Thiều Bảo Trang tung bộ ảnh gợi cảm để đón tuổi 26

Hoàng Vũ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới