DU LỊCH » Sao giải trí

Thư Kỳ say xỉn trong tiệc sinh nhật

Thứ hai, 16/04/2012 13:28

Mặt đỏ hồng hào, biểu cảm nét mặt quá khích, hành động thân mật khác thường… Thư Kỳ khiến người xung quanh không khỏi ái ngại.

Ngày 16/4 là sinh nhật 38 tuổi của Thư Kỳ. Mặc dù không giành được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại LHP Kim tượng 31 nhưng đêm qua (15/4), mỹ nhân Đài Loan vẫn tổ chức tiệc tùng sôi nổi. Tới dự party sinh nhật của Thư Kỳ có vợ chồng Chân Tử Đan và cựu hoa hậu Hoa kiều tại Canada Uông Thi Thi, bạn diễn Dư Văn Lạc, Huỳnh Thu Sinh, vợ chồng tài tử Lưu Thanh Vân, Quách Ái Minh…

Thư Kỳ diện trang phục giúp cô được bình chọn là Mỹ nhân đẹp nhất trên thảm đỏ Kim tượng 31 xuất  hiện trong bữa tiệc sinh nhật đêm 15/4

Ngay từ trước khi nhập tiệc, Thư Kỳ đã mượn lý do “quá ngột ngạt với cánh phóng viên bủa vây sau lễ trao giải” để tự chuốc say mình. Tiếp đó, để thể hiện sự trân trọng trước các khách mời có mặt, cô đã tới tận nơi chúc rượu trong tâm trạng vô cùng hưng phấn. Chỉ sau nửa giờ đồng hồ, mặt mũi và toàn thân của Thư Kỳ đã ửng đỏ, mồ hôi vã ra ướt nhẹp. Đứng trước bánh sinh nhật cỡ bự để thổi nến, nữ diễn viên sexy hài hước nói: “Hôm nay là sinh nhật 28 tuổi của tôi. Tối nay tôi sẽ uống thâu đêm, say đến tận sáng ngày mai”. Tiếp đó, cô đã có nhiều hành động thân mật và cử chỉ nét mặt vô cùng nhạy cảm khi tiếp xúc với các nam đồng nghiệp. Hình ảnh quá khích này khiến người xung quanh không khỏi ái ngại.

  

Thư Kỳ cao hứng uống say hay đang mượn rượu giải sầu vì không nhận được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc?

Khi được hỏi về món quà yêu thích nhất đã nhận được, Thư Kỳ cho biết: “Tôi nhận được rất nhiều lời chúc. Tôi biết rất nhiều người đã quan tâm đến tôi. Sống và làm việc trong làng giải trí hơn 10 năm nay quả cũng chẳng bõ công giao tiếp…”.

Trước món quà chiếc đồng hồ hàng hiệu mà Chân Tử Đan tặng cho Thư Kỳ, phóng viên đặt câu hỏi: “Liệu đây có thể bù đắp cho sự kiện bênh vực vua kungfu mà bị thế lực ngầm đe dọa không?”, người đẹp vội vàng đáp: “Tôi thấy nhiều vấn đề xảy ra đều xuất phát từ đạo đức của một số người thấp kém. Nó không liên quan đến ai và cũng chẳng có gì đáng để gọi là bù đắp”.

 

Một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật của Thư Kỳ

Khi nói tới dự tính tương lai, Thư Kỳ thổ lộ: “Mẹ tôi luôn nói rằng tôi nên độc thân là tốt nhất. Tôi có rất nhiều chỗ dựa, nhiều bạn bè ở bên nên chẳng khi nào cảm thấy cô đơn. Chẳng có việc gì trên đời là nhất định hoặc bắt buộc phải làm. Tùy người, tùy hoàn cảnh mà thôi…”.

Bàn về thất bại tại LHP Kim tượng, Thư Kỳ nói: “Thực ra thì điều này nằm trong dự đoán của tôi. Dù sao cũng được tham gia tranh cử, như vậy cũng là rất vui rồi”.

Dư Văn Lạc, vợ chồng Lưu Thanh Vân cùng nhiều nghệ sỹ Hoa ngữ đã có mặt trong tiệc sinh nhật 38 tuổi của Thư Kỳ

24H