DU LỊCH » Sao giải trí

Thủy Tiên dạo chơi Australia cùng trai trẻ

Thứ sáu, 13/04/2012 13:23

Không sánh vai cùng vị hôn phu danh thủ Công Vinh, giọng ca "Vẫn mãi yêu em" đã có những ngày rất thú vị bên Noo Phước Thịnh ở "xứ sở chuột túi".

Thủy Tiên vừa có chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài cùng nhiều nghệ sĩ đang được yêu mến tại Việt Nam như Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh... Nếu giọng ca Tìm lại bầu trời vội vã trở về ngay khi hoàn tất tour lưu diễn để tham gia nhạc hội Step Up Summer 2012 thì vị hôn thê của Công Vinh lại rủ rê "đàn em" là Noo Phước Thịnh nán lại vài ngày để khám phá nước Úc xinh đẹp.

Từng đi lưu diễn ở nhiều nơi nhưng đây là lần đầu tiên hai chị em đặt chân đến Úc. Thời tiết những ngày đầu tháng tư khá mát mẻ và trong lành. Đó cũng là động lực thúc đẩy Thủy Tiên và Noo thi nhau tạo dáng chụp ảnh.

Thủy Tiên cũng cho biết cô đặc biệt ấn tượng với Australia bởi con người ở đây rất thân thiện và hòa đồng, khung cảnh thiên nhiên thì thơ mộng, quyến rũ. Trong những đêm cô và bạn bè đồng nghiệp diễn, khán giả luôn ngồi chật kín khán phòng. Nhiều người thậm chí còn vượt qua cả chặng đường dài hàng trăm cây số để tới nghe các ca sĩ tới từ Việt Nam biểu diễn. Sự cuồng nhiệt của những khán giả Việt Nam và cả người Úc bản xứ khiến nghệ sĩ Việt vô cùng bất ngờ.

Hiện tại, Thủy Tiên và cả Noo Phước Thịnh đều đã trở về Việt Nam. Họ đang bắt tay chuẩn bị những dự án âm nhạc mới của mình. Thủy Tiên cũng sẽ sớm tái ngộ khán giả của Bước nhảy hoàn vũ với tư cách khách mời đặc biệt.

Hình ảnh của Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh tại Australia:

Điểm dừng đầu tiên của cặp đôi hoàn hảo này là các bảo tàng cổ kính. Cả Thủy Tiên và Noo đều muốn khám phá văn hóa của người Úc để học thêm những điều mới mẻ. Thủy Tiên chia sẻ: "Có hiểu về văn hóa thì mới có thể biết nên biểu diễn những gì và như thế nào để khán giả bản xứ hài lòng, mãn nguyện".

Hai chị em xì tin.

Nếu Noo nai nịt cẩn thận với giày thể thao để khỏi đau chân thì Thủy Tiên lại chọn... dép lê. Cô chia sẻ rất thích đi những đôi dép hoặc giày bệt. Chỉ khi nào đi diễn hoặc tham gia các sự kiện quan trọng, cô mới mang guốc cao.

Khi đã đi mỏi chân, hai chị em quyết định ngồi nghỉ, tuy nhiên Thủy Tiên vẫn tranh thủ tạo dáng chụp hình.

Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh đều có chung sở thích shopping nên tất nhiên họ không thể bỏ qua những con phố mua sắm nổi tiếng ở Sydney.

Vì tự khám phá thành phố, không có người hướng dẫn nên hai chị em quyết định mua bản đồ và sách hướng dẫn để tránh tình huống lạc đường.

Trong lúc đừng chờ xe bus, Tiên và Noo cũng không quên tạo dáng.

Infonet