DU LỊCH » Sao giải trí

Tiến Đoàn đưa bạn gái mới đi xem

Thứ sáu, 04/11/2011 15:03

Tối 03/11, tại buổi ra mắt một siêu phẩm hài tại TP HCM, Hoa vương Tiến Đoàn không đi cùng "bạn gái tin đồn" Bích Huyền mà hộ tống một cô gái mới có thân hình bốc lửa.

Sau sự kiện chụp ảnh cho một tạp chí Thái Lan, Hoa vương quốc tế 2008 khá tiếng về đời sống riêng tư của bản thân. Anh không còn xuất hiện trong những chương trình lớn nhiều như trước mà có mặt tham dự những sự kiện đặc biệt. Thời gian gần đây, anh mới có mặt nhiều hơn trong các hoạt động giải trí.

Từ sau bộ phim đầu tay "Phía cuối cầu vồng", Tiến Đoàn dính vào những tin đồ liên quan đến chuyện tình cảm với nữ diễn viên Bích Huyền. Bích Huyền cũng trả lời rất thông cảm với Tiến Đoàn sau sự có ảnh nóng vừa qua của anh gây ra những phẫn nộ từ dư luận khi được hỏi nghĩ gì về ảnh nude của anh. Tuy nhiên, mặc dù có mặt cùng nhau trong khá nhiều công việc, hoạt động giải trí, hỗ trợ bạn bè trong hoạt động kinh doanh, nhưng cả 2 đều chưa một lần khẳng định những quan hệ tình cảm chính thức của hai người mà luôn né tránh hoặc chỉ thừa nhận là bạn bè.

Tiến Đoàn và bạn gái đi cùng từ chối chụp hình chung với nhau

Tối qua, Hoa vương Quốc tế 2008 đã có mặt cùng một người bạn gái của mình khi cùng đi dự ra mắt bộ phim mới. Nhưng khi thấy các ống kính, cả 2 đều rất nhanh chóng né và không muốn trả lời những câu hỏi xoay quanh quan hệ riêng của hai người. Theo quan sát, ngược với vẻ đẹp nết na, thuỳ mị của Bích Huyền, người bạn gái đi cùng Tiến Đoàn có vẻ đẹp rạng rỡ, gợi cảm hơn rất nhiều.

2sao