DU LỊCH » Sao giải trí

Trà My và Thùy Dương tung tăng xuống phố

Thứ hai, 17/09/2012 09:38

Á quân "Vietnam's Next Top Model 2011" và cô bạn thân Thùy Dương vừa có những trải nghiệm thú vị nhân mùa Trung thu ở Thủ đô.

Trở nên thân thiết từ những ngày cùng sống tại ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model, Trà My và Thùy Dương ngày càng gắn bó, quấn quýt. Mới đây, khi Thùy Dương Bắc tiến vì công việc, Trà My quyết định làm "hướng dẫn viên" đưa cô bạn đi thăm thú khắp nơi.

Hai chân dài cá tính này tất nhiên không thể bỏ qua chợ Đồng Xuân và khu phố cổ đang rực rỡ đèn hoa chuẩn bị đón ngày rằm Trung thu. Họ cũng tranh thủ tạo dáng và thực hiện những shoot hình ấn tượng.

Hiện tại, Thùy Dương đang là cái tên khá đình đám trên... truyền hình chứ không phải ở lĩnh vực thời trang. Bộ phim Mưa đầu mùa mà cô tham gia đang được phát lại trên nhiều kênh truyền hình và thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả gần xa.

Nhân vật của Thùy Dương là một cô gái trẻ “tưng tửng” và đặc biệt là... rất “mê trai”. Tuy nhiên, vì nhịn ăn để có thân hình gầy như người mẫu trên TV, cô thường xuyên bị tụt đường huyết, dẫn tới nhiều tình huống ngộ nghĩnh trên màn ảnh. Cùng Thùy Dương tham gia bộ phim này là diễn viên Cát Phượng, Tú Vi, Quý Bình...

Thùy Dương chia sẻ ở thời điểm này, cô muốn tiến xa trên con đường người mẫu chứ không quá chú tâm vào chuyện làm phim: "Tôi nhận thấy mình nên theo đuổi niềm đam mê thời trang trước mắt cũng như cần rèn luyện rất nhiều về kỹ năng diễn xuất trước ống kính máy ảnh, và  Mưa đầu mùa đã phần nào giúp tôi thực hiện được điều này".

Trong chuyến Bắc tiến gần đây, Thùy Dương vui mừng khi có một người bạn đồng hành là Trà My - cô bạn quen từ cuộc thi Next Top Model.

Được Trà My dắt đi ăn uống, thăm thú và đặc biệt là khám phá khu phố cổ đang rực rỡ đèn hoa cùng những món đồ chơi Trung thu cổ truyền, Thùy Dương rất thích thú.

Cô thậm chí còn lựa chọn nhiều món đồ chơi để mang về làm quà cho người thân.  Trong khi đó, Trà My lại háo hức chờ đón dịp lễ tết này bởi thời gian vừa rồi, cô quá bận rộn với những đêm diễn kéo dài từ Bắc vào Nam và ở cả nước ngoài nên không có nhiều thời gian dành cho gia đình.

Trà My tiết lộ dịp này, cô sẽ dành toàn bộ thời gian rảnh của mình để ở nhà làm nũng mẹ và chăm sóc cho gia đình, bù đắp lại những ngày phải vươn chải, vất vả ở bên ngoài.

Tình cờ tìm thấy một dãy của hàng chuyên bán những món đồ thủ công làm từ thổ cẩm hoặc thêu tay... Thùy Dương đòi Trà My phải cùng mình khám phá và tất nhiên là cả... pose hình ngay lập tức.

Infonet