DU LỊCH » Sao giải trí

Trải nghiệm của siêu mẫu Hà Anh khi đi du lịch cùng gia đình nhỏ và mẹ chồng ở Đà Lạt

Chủ nhật, 25/12/2022 15:47

Trong chuyến đi đến 'Thành phố ngàn hoa' mới đây, ngoài ông xã và con gái Hà Anh còn vi vu cùng mẹ chồng.

Vợ chồng Hà Anh là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Không những được ông xã người Anh yêu thương hết mực, Hà Anh còn chinh phục được trọn vẹn tình cảm của bố mẹ chồng. Dù cách trở địa lý nhưng Hà Anh và mẹ chồng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Mới đây, mẹ chồng đã bay sang Việt Nam đến đón Noel cùng các con và cháu nội. Cũng nhân dịp này, gia đình Hà Anh đã đi du lịch Đà Lạt. Tại đây, Hà Anh đưa con đi vườn thú, hái cà phê. Dù đi chung với phụ huynh nhưng vợ chồng Hà Anh rất thoải mái tận hưởng kỷ nghỉ của mình.

Chia sẻ về trải nghiệm thú vị khi đến Đà Lạt, Hà Anh viết: "Có một trải nghiệm cực kỳ thú vị mình muốn tiết lộ với mọi người đi chơi Đà Lạt!

Ai đến đây cũng có vẻ rất rành những quán ăn ngon địa phương, những món ăn Tây view độc lạ hay những quán cà phê trà bánh rất là "Instagramable". Lần này lên Đà Lạt cũng thế, nhà mình chỉ muốn hưởng chút không khí lạnh mang âm hưởng Noel, bầu trời trong lành và những buổi sáng đi dạo trong rừng thông".

Hà Anh cùng chồng con còn có trải nghiệm hái cà phê.

Những khoảnh khắc vui vẻ của Hà Anh tại Đà Lạt.

Hà Anh thân thiết bên mẹ chồng trong cả chuyến hành trình.

"Hôm nay cả nhà cho Myla đi chơi farm. Tưởng đi vì Myla mà Hà Anh cũng sung sương không kém. Ra là mình cũng trẻ con lắm. Mọi người bảo Đà Lạt lạnh lắm làm mình hăm hở mang đồ mùa đông lên nào ngờ nóng quá mọi người ạ, mỗi chập tối mới lạnh chút. Thôi thì đâm lao phải theo lao!", Hà Anh viết.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)