DU LỊCH » Sao giải trí

Trấn Thành đăng ảnh đi du lịch cùng Hari Won nhân kỷ niệm 3 năm cầu hôn, bị fan cứng chê 'già chát'

Thứ năm, 18/07/2019 19:12

Sau ngày kỷ niệm 3 năm cầu hôn, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Hàn Quốc.

Khi công khai đến với nhau, Trấn Thành và Hari Won vấp phải sự chỉ trích của nhiều người. Thế nhưng, cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau vượt qua sóng gió. Vào ngày 12/7 cách đây 3 năm, nam MC còn tự chuẩn bị một buổi cầu hôn lãng mạn để nhận được cái gật đầu đồng ý của giọng ca "Hương đêm bay xa".

Hiện tại, Trấn Thành và Hari Won là một cặp đôi hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng vẫn đắt show, thậm chí còn được yêu mến hơn trước.

Mới đây, Trấn Thành cùng vợ về quê hương Hàn Quốc để tận hưởng kỳ nghỉ sau thời gian dài chạy show. Hình ảnh trong chuyến đi, cặp đôi rất ít chia sẻ. Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải bức hình hiếm hoi bên bà xã tại xứ sở Kim Chi và viết: "Cũng cưng chứ bộ".

Trấn Thành và Hari Won check-in khi đi du lịch Hàn Quốc.

Xuân Lan và nhiều fan hâm mộ phải trầm trồ trước sự đẹp đôi của Trấn Thành - Hari Won. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng: "Ngồi vậy giống hai chị em. Mà ông em mặt già háp". Thậm chí có "fan cứng" còn bình luận rằng: "Ớn ghê luôn á, mặt già chát mà hay tự đăng lên rồi ghi cưng cưng đồ lắm nha Xìn"... Rất nhiều người đã đứng lên phản pháo lại quan điểm này. Nhưng cũng có người cho rằng, bình luận của fan cứng chỉ nói đùa và người này còn là bạn của Trấn Thành.

Bên cạnh những người khen ngợi cũng có ý kiến chê Trấn Thành "già chát"

Tại xứ sở Kim Chi, cặp đôi chủ yếu dành thời gian đi mua sắm và tận hưởng những giây phút bên nhau.

Video Trấn Thành đoán sai tên bài hát của Hari Won tại "Chạy đi chờ chi" và cái kết.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới