DU LỊCH » Sao giải trí

Trấn Thành khoe ảnh “tự sướng” tại thác nước Niagara Fall

Thứ năm, 27/06/2013 10:15

Nhân chuyến lưu diễn tại đất nước Canada, MC Trấn Thành đã tranh thủ đi tham quan thành phố Toronto cùng với địa danh ấn tượng nhất là thác nước Niagara Fall.

MC Trấn Thành chia sẻ, vì quá phấn khích trước vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước Niagara Fall nên anh đã phải dành cả một buổi sáng để đến thăm thác nước hùng vĩ này. Trấn Thành tạo đủ mọi dáng, từ nghiêm túc đến nhí nhố để lưu giữ lại khoảnh khắc ý nghĩa này. Thác Niagara là thác nước ở sông Niagara nằm giữa bang New York của Mỹ và tỉnh Ontario của Canada.

Thác Niagara là một trong những kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục nhất lục địa Bắc Mỹ. Trấn Thành hào hứng cho biết thêm “Đi bộ quanh bờ thác để ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ, lắng nghe tiếng thác đổ, đón ngọn gió mạnh từ thác nước bay đến, rồi ngồi nghỉ trên thảm cỏ, kể như thế cũng đã mãn nguyện cuộc đời lắm rồi.” Trấn Thành cũng tới thăm quan tháp CN cao 553 mét, là tòa nhà cao nhất thế giới hiện nay và trường Đại học Toronto – trường lớn nhất tại Canada, nơi đã đào tạo ra 9 người đạt giải Nobel.

Theo 2Sao.vn