DU LỊCH » Sao giải trí

Trang Lạ và ông xã tận hưởng kì nghỉ ở trời Tây trong suốt một tháng

Chủ nhật, 12/08/2018 16:07

Trong chuyến du lịch ở trời Tây, Trang Lạ không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe vì có ông xã làm bác sĩ đồng hành cùng. Vợ chồng Trang Lạ đã đặt chân đến Pháp, Hà Lan và Tây Ban Nha.

Sau khoảng thời gian dài bận rộn công việc, vợ chồng Trang Lạ đã tự thưởng cho mình chuyến du lịch trời Tây suốt một tháng. Họ đặt chân đến những đất nước xinh đẹp như: Pháp, Hà Lan và Tây Ban Nha. Tại đây, cặp đôi ôn lại kỉ niệm những ngày quen nhau. Cả hai cùng uống cà phê, nắm tay dạo phố tình cảm.

Trang Lạ và ông xã tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào ở trời Tây

Chân dài chia sẻ đây là lần đầu tiên cô du lịch châu Âu vào mùa hè. Trước đó, khi sang đây công tác vào mùa đông, sức khỏe của cô bị ảnh hưởng nhiều. Trong lần này, ngoài yếu tố thời tiết thuận lợi thì việc có ông xã là bác sĩ cùng đồng hành nên Trang Lạ không phải lo lắng điều gì.

Chia sẻ về chuyến đi, Trang Lạ viết: "Du lịch là thời điểm cho những khoảnh khắc tự do, đầy bất ngờ, là những thách thức để bạn thích ứng với thế giới hơn là mong muốn thế giới thích ứng với mình. Và Mỗi chuyến đi là một hành trình, là một kỉ niệm đầy những ký ức thân thương".

Hiện tại, Trang Lạ và chồng vẫn chưa có em bé. Bởi cô muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Lấy chồng đại gia, nhưng Trang Lạ vẫn rất tự lập về kinh tế. Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ Kinh tế, cô lập công ty riêng về bất động sản để tự kinh doanh.

Khoảnh khắc đáng nhớ của Trang Lạ khi vi vu ở trời Tây

Video tiệc cưới hoành tráng của Trang Lạ và chồng bác sĩ

A.N (Theo Nld.cm.vn)