DU LỊCH » Sao giải trí

Trang Nhung và cả gia đình gây sốt với loạt ảnh du lịch sang chảnh, khung ảnh hạnh phúc được ngưỡng mộ hơn bao giờ hết

Thứ bảy, 28/05/2022 13:36

Những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình Trang Nhung đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trang Nhung là một trong những người mẫu kiêm diễn viên sáng giá của showbiz Việt. Cô được khán giả biết đến khi đạt danh hiệu Á hậu 2 "Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh" khi vừa tròn 20 tuổi. Không chỉ là người mẫu nổi tiếng, Trang Nhung còn là một diễn viên truyền hình được yêu thích, với nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Ngày mai ánh sáng, Tuổi yêu, Hạnh phúc mong manh… Sau những thành công vang dội trong sự nghiệp, cô nàng cũng được biết đến nhiều hơn khi có một gia đình vô cùng hạnh phúc.

Vào ngày 28/5, cư dân mạng lại một lần nữa sốt rần rần với loạt ảnh mới nhất của gia đình Trang Nhung. Có thể thấy, đại gia đình nhà này đã có chuyến du lịch vô cùng vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Trên chiếc du thuyền sang chảnh, mọi người cũng thi nhau tạo dáng và lưu lại những giây phút đáng nhớ. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc hạnh phúc của Trang Nhung bên chồng và các con của mình. Nhìn loạt ảnh này của cả gia đình, ai nấy cũng ngưỡng mộ không ngớt.

Loạt ảnh du lịch của gia đình Trang Nhung đang được nhiều người quan tâm

Chưa kể, ở một số khoảnh khắc, ông xã Trang Nhung cũng chẳng ngần ngại hôn má cô nàng trông cực tình tứ. Bên cạnh đó, các nhóc tì nhà nữ diễn viên nay cũng đã lớn phổng phao và càng lớn càng đáng yêu hết phần thiên hạ. Ở thời điểm hiện tại, gia đình Trang Nhung đang là tổ ấm được rất nhiều khán giả ghen tị và ao ước vì quá hạnh phúc.

Gia đình Trang Nhung cũng được nhiều người ủng hộ vì độ hạnh phúc khó ai bằng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới