DU LỊCH » Sao giải trí

Trương Ngọc Ánh trẻ trung đi sắm Tết một mình

Thứ sáu, 01/02/2013 14:30

Bà xã của nam diễn viên "Ngôi nhà trong hẻm" ăn mặc trẻ trung, năng động như thời son rỗi, đeo túi hiệu đắt tiền một mình đi sắm đồ về trang trí cho ngôi biệt thự xôm tụ những ngày Tết.

Khán giả vốn quen với hình ảnh Trương Ngọc Ánh xiêm y lộng lẫy trên thảm đỏ hay trong những buổi tiệc xa hoa mà hiếm khi gặp cô ngoài đời thường. Khác với hình ảnh kiêu sa, quý phái, ngoài đời nữ diễn viên  Áo lụa Hà Đông thích phong cách trẻ trung, khỏe khoắn.

Cô chia sẻ: "Những lúc ở nhà mà không đi tiệc, tôi chuộng áo thun, quần jeans gọn gàng không rườm rà. Tất nhiên, vì mình còn là doanh nhân, lại là nghệ sĩ nên ra đường dù đơn giản nhưng cũng không được xuề xòa".

Những ngày cuối năm, Trương Ngọc Ánh tranh thủ trốn chồng và con gái đi mua hoa về treo trong nhà để mọi người có cảm giác Tết đang đến.

Người đẹp diện áo sơ mi, quần jeans và không ai nghĩ cô đã 37 tuổi.

Trương Ngọc Ánh cho hay, những ngày này đối với người làm kinh doanh như vợ chồng cô rất bận rộn. Cô vừa phải tổng kết cuối năm, chuẩn bị quà chúc Tết đối tác, lại phải lên danh sách thưởng Tết cho nhân viên...

Thành công trong lĩnh vực kinh doanh, điện ảnh, Trương Ngọc Ánh ở nhà là một người vợ đảm đang, chăm con rất khéo.

Người đẹp trẻ trung và sành điệu với chiếc túi hiệu đắt đỏ.

Cô tỉ mỉ chọn hoa về trưng trong tổ ấm của mình.

Nhiều năm không được đón Tết ở Hà Nội nhưng nữ diễn viên xinh đẹp cho biết kỷ niệm về những cái Tết khi cô còn nhỏ luôn khiến cô không bao giờ quên. "Tôi nhớ mình được bố mẹ mua cho một bộ quần yếm nhung màu đỏ rất đẹp. Tuy nhiên chỉ Tết bố mẹ mới cho mặc. Do đó, lúc nào cũng mong đến Tết để có thể diện nó. Bây giờ cuộc sống đầy đủ hơn, tôi không cảm nhận được không khí cổ truyền như ngày xưa nhưng với vai trò là người phụ nữ của gia đình, tôi luôn cố gắng giữ nét truyền thống trong bữa cơm ngày Tết. Tôi không cho phép mình được đơn giản cái Tết" cô chia sẻ.

Năm nay, vợ chồng nữ diễn viên sẽ đón bố mẹ đẻ từ Hà Nội vào TP.HCM để ăn Tết. Sau đó, cả nhà sẽ có chuyến du xuân tại đất nước chùa vàng để cầu may.

 Người đẹp hài lòng khi mua được đồ trang trí đẹp.

Infonet