DU LỊCH » Sao giải trí

Tự nhận ăn gấp đôi người khác, bạn gái Chi Bảo vẫn bốc lửa khi thả dáng ở Côn Đảo

Thứ ba, 10/11/2020 15:18

Bạn gái của Chi Bảo là Lý Thùy Chang tự tin khoe đường cong gợi cảm trong chuyến đi du lịch Côn Đảo.

Mới đây, bạn gái Chi Bảo đã có chuyến đi du lịch Côn Đảo cùng với hội chị em - trong đó có cả nữ diễn viên Kim Thư. Tại Côn Đảo, Lý Thùy Chang đã tự tin diện bikini một mảnh khoe đường cong gợi cảm.

Bạn gái Chi Bảo chia sẻ: "Ai đã từng quen biết thì hiểu là Chang rất ham ăn, tăng động. Ngày nào cũng phải ăn cơm mới chịu nổi, thậm chí ăn gấp đôi người bình thường. Để có những bộ ảnh sống ảo như này là em nó cũng phải quằn quại dưới nắng 1000 tấm có lẻ mới xong. Mỗi lần diễn là chẳng cần che đậy gì cả. Kệ.".

Bạn gái Chi Bảo khoe đường cong gợi cảm với bikini.

Thêm loạt ảnh ở Côn Đảo của Lý Thùy Chang.

Dưới bình luận, Kim Thư gửi lời khen ngợi đến bạn gái Chi Bảo: "Công nhận chủ sốp ăn nhiều thiệt mà dáng cứ như vẽ. Còn nói về da thì không hiểu sao ngâm nắng như thế mà vẫn trắng trong ngời ngời. Chị cũng muốn được thế, chủ sốp mần cho chị mí nhé".

Kim Thư dành lời khen cho bạn gái Chi Bảo.

Diễn viên Chi Bảo và bạn gái công khai hẹn hò vào tháng 10/2019. Từ sau khi công khai hẹn hò, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. Nam diễn viên cũng cho biết, cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai gần.

Diễn viên Chi Bảo và bạn gái.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới