DU LỊCH » Sao giải trí

Ưng Hoàng Phúc đưa các con đi du lịch trước ngày thi, tiết lộ luôn kế hoạch sắp tới của cả gia đình

Thứ năm, 19/05/2022 19:54

Những hình ảnh vô cùng vui vẻ của gia đình Ưng Hoàng Phúc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Sau thời gian dài cống hiến cho nghệ thuật, ở độ tuổi 40, Ưng Hoàng Phúc cũng gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực sản xuất phim, kinh doanh và đào tạo tổ chức sản xuất phim ảnh. Bên cạnh đó, bà xã của anh - cựu siêu mẫu Kim Cương cũng luôn là người bạn luôn đồng hành, có mặt trong mọi dấu mốc quan trọng của cuộc đời Ưng Hoàng Phúc và luôn quan tâm, chăm sóc chồng trong mọi hoàn cảnh. Thỉnh thoảng, bên cạnh thời gian chạy show, nam ca sĩ cũng rất chịu khó đưa cả gia đình đi du lịch.

Điển hình như mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ưng Hoàng Phúc đã khoe cảnh đưa vợ con đi du lịch. Có thể thấy, trong loạt ảnh được đăng tải, cả gia đình đã vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khiến ai nhìn vào cũng không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, trong khi Ưng Hoàng Phúc khiến cộng đồng mạng xuýt xoa với thân hình đô con, vạm vỡ thì Kim Cương cũng không kém cạnh với pha khoe đường cong chữ S khi diện bikini.

Gia đình Ưng Hoàng Phúc cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Ngoài ra, Ưng Hoàng Phúc cũng gửi lời chúc đến các sĩ tử trong mùa thi sắp tới, đồng thời tiết lộ về dự định của gia đình mình sau khi các con thi xong: "Đếm ngược vài hôm nữa là sắp tới kì thi học kì rồi, chúc cho các bé bình tĩnh, thật tự tin để hoàn thành bài thi tốt nhé! Kì nghỉ hè cũng đang tới, các bạn đã có kế hoạch gì cho gia đình của mình sau thời gian các con học hành căng thẳng chưa? Riêng gia đình nhỏ của Phúc các bé đang háo hức mong chờ một chuyến đi biển. Cả gia đình đang ngồi lại lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới các con nôn nao đòi đem theo rất nhiều món đồ chơi, riêng mẹ Kim Cương thì chắc phải đem theo cả nguyên căn nhà mới đủ".

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vẫn đang vô cùng hạnh phúc bên nhau

Gia đình của nam ca sĩ cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới