DU LỊCH » Sao giải trí

Vi vu với bạn trai mùa dịch, Văn Mai Hương được chiều chuộng, đút đồ ăn tận răng

Thứ hai, 17/02/2020 09:10

Qua hé lộ của Văn Mai Hương, nhiều người cho rằng anh chàng đang hẹn hò nữ ca sĩ đúng chuẩn 'bạn trai nhà người ta' rồi.

Mới đây, ca sĩ Văn Mai Hương khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai hậu Valentine. Cô cùng người yêu dùng bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng gần Nhà hát Opera Sydney. Trong đoạn clip ngắn do chính giọng ca "Cầu hôn" đăng tải, cô tiết lộ được bạn trai đút cho ăn. Có vẻ như sau nhiều mối tình tan vỡ, hiện tại Văn Mai Hương đang rất hạnh phúc bên bạn trai mới của mình.

Tuy nhiên, cũng như trước đây, nữ ca sĩ vẫn dùng biểu tượng che khéo đi một phần gương mặt của bạn trai. Nhưng nhìn những góc đã lộ diện và hành động quan tâm thì anh chàng đang hẹn hò với Văn Mai Hương đúng chuẩn là "bạn trai nhà người ta" khiến nhiều cô gái ao ước rồi.

Văn Mai Hương ăn tối bên người yêu tại một nhà hàng sang trọng ở Úc.

Cô được bạn trai đút đồ ăn cho.

Đăng ảnh đẹp trong chuyến du lịch do bạn trai chụp, Văn Mai Hương dí dỏm: "Con gái nên cưới nhiều chồng/Một ông rửa chén, một ông lau nhà/Một ông cứ việc tà tà/Hôm nào vợ đẹp chụp hình chơi chơi".

Đã có khoảng thời gian Văn Mai Hương bị trầm cảm, phải hủy hàng loạt show. Khi đã bình tâm và đi diễn ở lại thì đến cuối năm 2019, nữ ca sĩ lại gặp thị phi không đáng có. Đó là cô bị hacker tung video nhạy cảm trên mạng xã hội. Đứng trước ồn ào này, nhiều sao Việt đã lên tiếng động viên Văn Mai Hương, giúp cô vượt qua sự cố này. Sau Tết, Văn Mai Hương chủ yếu dành thời gian đi du lịch, tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên bạn trai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới