DU LỊCH » Sao giải trí

Vợ Bình Minh ngày càng trẻ đẹp, biết cách làm mới mình sau hàng loạt đàm tiếu, thị phi của chồng

Thứ ba, 11/12/2018 09:06

Có chồng vừa đào hoa lại nổi tiếng nhưng vợ Bình Minh chưa bao giờ tỏ ra nao núng trước các mối quan hệ của chồng.

Trong chuyến đi công tác tại Úc mới đây, nữ doanh nhân 41 tuổi liên tục chia sẻ hình ảnh của mình tại xứ sở chuột túi xinh đẹp. Ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ vì hóa ra bí quyết giữ chồng của Anh Thơ thật đơn giản, ấy là lúc nào cũng tươi trẻ thanh xuân, chăm sóc bản thân mình đúng cách, sống an nhiên và làm những điều mình yêu thích là tự khắc "tâm sinh tướng".

Trên trang cá nhân có hàng trăm lượt follow của mình, Anh Thơ còn thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp, phương pháp chăm sóc da hiệu quả để giữ gìn diện mạo tươi tắn hơn tuổi thật.

Anh Thơ khoe hình ảnh đẹp sang trọng của mình tại nước Úc đầu tháng 12 này.

Làn da mịn màng trắng trẻo, căng bóng không nếp nhăn của Anh Thơ là mơ ước tuổi 4x của biết bao chị em phụ nữ.

Sau nhiều đàm tiếu, thị phi, tổ ấm của vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ đã khiến công chúc bớt hoài nghi xung quanh cuộc hôn nhân từng được cho là nhuốm màu vật chất nhờ vào một chiêu thức cao tay từ Anh Thơ. Kết hôn từ năm 2008, đến nay vợ chồng Bình Minh đã có hai cô công chúa xinh xắn, thông minh và cùng bên nhau vượt qua những điều tiếng về sự "lệch pha" của tuổi tác, ngoại hình, kinh tế.

Nếu như trước đây, Anh Thơ từng bị chê kém sắc, sau khi sinh con gái đầu lòng, nhan sắc càng xuống dốc, cô vốn thấp lại tăng cân nên nhìn càng mất cân đối thì ở thời điểm hiện tại, Anh Thơ khiến mọi người bất ngờ trước vẻ ngoài ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, dần cân xứng với ông xã nổi tiếng điển trai.

Anh Thơ rất biết cách trang điểm, phối đồ giúp bản thân giữ gìn nét thanh xuân.

Đi đâu làm gì Anh Thơ cũng chọn đồ rất phù hợp, thay đổi nhiều phong cách khác nhau: từ dịu dàng đến sang trọng, cá tính. Chị cũng thể hiện tâm hồn tươi trẻ của mình bằng sở thích selfie mọi lúc mọi nơi.

8 năm làm vợ người đàn ông nổi tiếng, Anh Thơ luôn cố gắng thay đổi bản thân để xứng đôi vừa lứa khi xuất hiện bên chồng. Nhiều người đã gọi vợ của Bình Minh là "người đàn bà thép" vì sự cứng cỏi, bản lĩnh đến khó ngờ. Nhưng khi sánh đôi bên chồng, Anh Thơ vẫn giữ được vẻ mềm mại, điệu đà.

Dù đã làm mẹ của hai con, bận rộn với công việc nhưng cô chú ý về đặc biệt về gu thời trang, phong thái cởi mở, rạng rỡ mỗi lần xuất hiện trước đám đông.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)