DU LỊCH » Sao giải trí

Vợ chồng Á hậu Diễm Trang đưa con gái 13 tháng tuổi đi du lịch Singapore

Thứ bảy, 11/11/2017 10:21

Ba thành viên gia đình Á hậu Diễm Trang đã có những kỷ niệm đẹp trong chuyến đi đặc biệt này.

Mới đây, Á hậu Diễm Trang có đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh gia đình trong chuyến du lịch Singapore. Cô cho biết đây là lần đầu tiên con gái Julia được xuất ngoại nên cả gia đình ai nấy đều rất háo hức.

Vợ chồng Á hậu Diễm Trang đưa con gái 13 tháng tuổi đi du lịch Singapore.

Diễm Trang chia sẻ: "Julia xuất ngoại lần đầu. Cả nhà thích mặc đồ đôi, đi Singapore con được ăn bờ ngủ bụi di chuyển liên tục cùng papa, mama. Đi gặp ai cũng làm quen, la hét nói chuyện om sòm, chạy rầm rầm không ai nghĩ đây mới 13 tháng. Con bị ăn đồ ăn không quen đau bụng khóc ban đêm. Ngày xưa đi mệt, tối về ngủ phè, giờ cái gì cũng ưu tiên cục zàng của mami trước. Làm mẹ rồi mới thấy khác nhiều lắm".

Gia đình Diễm Trang tới công viên giải trí Universal Studio.

Họ còn cùng nhau tới tham quan vườn thú Singapore.

Có thể thấy gia đình Á hậu Diễm Trang đã ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng tại Đảo quốc sư tử, trong đó có công viên giải trí Universal Studio ở khu vực bán đảo Sentosa hay vườn thú Singapore với hàng nghìn loài động vật sinh sống…

Đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của con gái Diễm Trang.

Bé Julia rất hiếu động và khá dạn dĩ ở chốn đông người.

Sau khi kết hôn, Á hậu Diễm Trang rút khỏi showbiz để tập trung cho gia đình nhỏ, chăm sóc con gái đầu lòng. Vào tháng 10 vừa qua, cô đã tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho công chúa nhỏ. Khi con gái cứng cáp, Diễm Trang cũng được chồng ủng hộ quay trở lại với công việc.

>> Á hậu Diễm Trang tổ chức tiệc sinh nhật vui vẻ cho con gái

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới