DU LỊCH » Sao giải trí

Vợ chồng Á hậu Trà My trốn con đi du lịch Đà Nẵng

Thứ hai, 14/01/2019 07:32

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My chia sẻ loạt ảnh cùng chồng doanh nhân đi du lịch Đà Nẵng, khám phá địa danh cầu Cổng Vàng nổi tiếng.

Sau khi giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2015, Ngô Trà My không tham gia hoạt động giải trí. Cô bất ngờ kết hôn và sinh con gái đầu lòng vào tháng 8/2016.

Trà My được coi là một trong những người đẹp Việt có cuộc sống viên mãn nhất hiện nay. Trước đó, Trà My đã tốt nghiệp Đại học Thăng Long tại Hà Nội, nhưng cô không học cao hơn mà lui về hậu phương để chăm lo gia đình. Vì hôn nhân, cô cũng từ bỏ việc dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vào năm 2016.

Vợ chồng Á hậu Trà My trốn con đi du lịch Đà Nẵng

Vợ chồng Á hậu thường xuyên khoe ảnh du lịch trên trang cá nhân. Mới đây, người đẹp cùng chồng doanh nhân khám phá địa danh cầu Cổng Vàng nổi tiếng của Đà Nẵng. “Tôi nghĩ cuộc sống nề nếp, nụ cười luôn thường trực và tình yêu đủ đầy khiến một người phụ nữ trẻ lâu. Tôi luôn yêu và dành cho tình yêu 100% trái tim mình.” - Á hậu viết.

Đăng quang Á hậu và lựa chọn cuộc sống bên gia đình, tránh xa showbiz thị phi - Ngô Trà My làm điều mà không phải mỹ nhân nào cũng làm được. Tổ ấm hạnh phúc của người đẹp luôn được ngưỡng mộ.

Vóc dáng chuẩn của nàng Á hậu sau một lần sinh nở

Ngô Trà My chọn cuộc sống bình yên bên gia đình thay vì bon chen showbiz

Click xem thêm: Á hậu Ngô Trà My mừng sinh nhật bên ông xã và dàn Hoa hậu

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới