DU LỊCH » Sao giải trí

Thanh Thảo xót tiền khi chồng đặt phòng trong khách sạn được Nữ hoàng Đan Mạch hay sử dụng tiếp khách

Thứ hai, 20/05/2019 21:28

Dù Thanh Thảo xót tiền nhưng ông xã vẫn muốn cùng vợ con hưởng thụ căn phòng đắt đỏ ở trong khách sạn thường được Nữ hoàng Đan Mạch sử dụng tiếp khách.

Trong chuyến đi lưu diễn ở Đan Mạch, Thanh Thảo đã cùng chồng và con đi tham quan nhiều địa điểm đẹp ở đất nước này. Bên cạnh đó, Thanh Thảo cho biết chồng cô đã đặt phòng đắt tiền (gần 19 triệu/1 đêm) để gia đình nghỉ ngơi.

Thanh Thảo cùng chồng con đi lưu diễn ở Đan Mạch.

"Nhờ có công chúa đi theo nên Papa book ngay mấy đêm tại khách sạn này để kỷ niệm cho con. Nơi này là nơi bà Nữ Hoàng Đan Mạch hay tiếp khách nên mắc tiền quá. Có member như Ba mà 800 USD một đêm, nghe xong mẹ xót tiền quá. Nhưng ba nói phải biết hưởng thụ đúng lúc. Từ cửa phòng nhìn ra là công viên vui chơi nổi tiếng của Đan Mạch và Toà Đô Chánh. Bước xuống đường là cả Thủ đô trong tầm tay. Thôi thì cho mẹ hưởng ké chút nha", Thanh Thảo chia sẻ.

Chồng Thanh Thảo book mấy đêm ở trong khách sạn được Nữ hoàng Đan Mạch hay sử dụng để tiếp khách. Được biết, căn phòng có giá gần 19 triệu/1 đêm.

Từ căn phòng, Thanh Thảo ngắm được nhiều cảnh đẹp ở Đan Mạch.

"Ngày đầu tiên khám phá Đan Mạch của con. Con đến tham quan bức tượng Nàng tiên cá nổi tiếng thế giới nè! Mỗi nơi con đi qua, mẹ lại chụp cho con hình để kỷ niệm sau này khi con lớn, con sẽ xem lại. Hôm nay mẹ con có chút chuyện bực mình nên chụp hình mặt không tươi lắm.

Nhưng không sao, có lúc này lúc khác, miễn sao khán giả thương là được. Khán giả Đan Mạch đã cổ vũ cho mẹ của con rất nồng nhiệt. Có hai cô khán giả còn mua chè và nước suối cho mẹ con và các cô chú ca sĩ khác vì biết mẹ con đi quãng đường rất xa, tới nơi make-up, lên sân khấu mà lại chẳng có gì để lót bụng. Nhờ ăn chè mà hát sung hơn hay sao á.

Hát xong là hơn 2g sáng, cũng may có một bác lớn tuổi vô cánh gà cho mẹ hai ổ bánh mì và cô Á hậu Nguyễn Thị Khanh cho mẹ 2 tô mì tôm khi về phòng.

Mẹ con dạy, ở đời đừng nên tính toán thiệt hơn. Tiền ai cũng quý nhưng tình cảm, uy tín và tiếng thơm để đời thì không phải có tiền là mua được. Mẹ của con nghèo nhưng được cái chịu chơi lắm, nên không thích ai tính toán thiệt hơn từng đồng. Tại vậy mà mẹ con nghèo hoài.

Thế mới thấy bầu show không phải ai cũng như vợ chồng cô Linda Pham chịu chơi, đưa đón cẩn thận từ lúc bước chân đến Nauy cho đến lúc về. Nhiệt tình chăm sóc cái ăn uống cho cả đoàn, đưa mọi người đi tham quan, đi chơi. Show lời hay lỗ cũng không kêu ca, lại còn mời cả nhà con ở khách sạn xịn, view bốn bề nhìn cả trung tâm thành phố. Nửa đêm còn mang thức ăn lên tận phòng vì sợ mẹ con đói bụng.

Một lần thôi mà ấn tượng đẹp nên mẹ con viết lên đây cho mai mốt các ca sĩ khác sẽ yên tâm khi nhận lời hợp tác với những bầu show dễ thương vậy. Dễ thương giống con nè đúng không ạ! Con được cái đeo nơ mặc váy thì thành công chúa, mà mặc cá tính thì rất tomboy. Điểm này giống y chang mẹ con nè - Tắc Kè Hoa" - ca sĩ Thanh Thảo viết.

Cô bé Talia vô cùng đáng yêu trong phong cách tomboy

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới