DU LỊCH » Sao giải trí

Vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa đi du lịch Đài Loan sau 2 phim điện ảnh đạt doanh thu triệu đô

Thứ tư, 26/09/2018 08:59

Sau thành công của hai phim điện ảnh đều đạt doanh thu triệu đô là 'Ông ngoại tuổi 30' và 'Hoán đổi'. Vừa qua, vợ chồng Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc đã có chuyến du lịch dài ngày tại Đài Loan khiến fans ngưỡng mộ.

Cặp đôi quyết định “trốn” con gái nhỏ để cùng nhau vi vu như các đôi lứa mới yêu. Cặp đôi quyết định chọn Đài Loan cho chuyến du lịch, khám phá vào những ngày cuối tháng 9 vì Đài Loan là một nơi hội tụ được cả nét đẹp thiên nhiên, nét hoài niệm cổ xưa của văn hóa truyền thống và sự hiện đại, sôi động của một đô thị hiện đại nhất nhì châu Á. Với diện tích khoảng 36.000 km2, Đài Loan có phần lớn lãnh thổ tạo thành từ các đảo điều này giúp Đài Loan trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn với nhiều du lịch, trong đó có vợ chồng Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc.

Vợ chồng Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc đi du lịch, hâm nóng tình cảm ở Đài Loan

Vợ chồng Võ Thanh Hoà - Mai Bảo Ngọc dành thời đến Thập Phần để thả đèn trời rất dễ thương. Theo chia sẻ của hai vợ chồng nếu bạn viết điều ước lên đèn và thả lên trời, cầu nguyện thật thành tâm khi chuẩn bị thả đèn, điều ước sẽ thành hiện thật.

Ngoài việc khám phá các cảnh đẹp, vợ chồng Hòa và Ngọc còn thưởng thức nhiều món ăn đường phố tại Đài Loan. Trong đó, cặp đôi vô cùng thích thú khi thưởng thức qua đậu hủ thúi nổi tiếng tại Đài Loan cá viên cà ri, và nước quy linh cao với trân châu.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới