DU LỊCH » Sao giải trí

Vợ chồng Hà Kiều Anh kỷ niệm 10 năm ngày cưới ở thiên đường Santorini - Hy Lạp

Thứ tư, 26/07/2017 08:53

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng các con đến địa danh Santorini - Hy Lạp nghỉ dưỡng và thăm thú thiên đường du lịch nổi tiếng này.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 1992 viết: "10 năm một chặng đường, chưa đủ dài nhưng cũng không hề ngắn chúng ta ở bên nhau. Cùng nhau xây dựng một gia đình ấm cúng và có những đứa con thật tuyệt vời. Đối với em như thế là quá đủ. Mong chúng ta lại có thêm 10 năm nữa, rồi lại nhiều 10 năm nữa tay trong tay cùng nhau hạnh phúc. Love!"

Bên cạnh đó, loạt khoảnh khắc cả gia đình người đẹp 41 tuổi đoàn tụ, quây quần bên nhau trong chuyến nghỉ dưỡng khiến nhiều người ghen tỵ.

Gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh khám phá thiên đường du lịch Santorini

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đang có cuộc sống viên mãn sau những sóng gió của cuộc đời. Vợ chồng cô được ngưỡng mộ vì sở hữu một gia sản khổng lồ. Bên cạnh đó, hạnh phúc ấm áp của người đẹp bên cạnh ông xã doanh nhân Huỳnh Trung Nam và những đứa con càng khiến người hâm mộ ước ao, thèm muốn.

Hoa hậu sinh năm 1976 và ông xã có 3 đứa con Vương Khang, Vương Khôi và "công chúa" Viann. Con gái út của Hà Kiều Anh chào đời vào cuối năm 2015. Cô cũng rất thân thiết với con trai riêng của chồng và coi như con đẻ.

Hai cậu quý tử nhà vợ chồng Hoa hậu đã lớn và khá chững chạc

Penthouse triệu đô của hoa hậu Hà Kiều Anh

Click xem thêm:Lộ diện em trai như tài tử điện ảnh của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới