DU LỊCH » Sao giải trí

Vợ chồng Hồng Đăng “Người phán xử” đi Hàn Quốc kỷ niệm 16 năm gắn bó bên nhau

Thứ bảy, 23/09/2017 09:05

Nam diễn viên Hồng Đăng và bà xã Anh Đào đang tận hưởng một chuyến du lịch ngọt ngào ở xứ sở kim chi nhân dịp kỷ niệm đặc biệt.

Mới đây, Hồng Đăng đã chia sẻ trên trang cá nhân nhiều hình ảnh tình cảm giữa mình và vợ trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc kỷ niệm 16 năm yêu và cưới của 2 người. Đây là một kỳ nghỉ dành riêng cho 2 vợ chồng anh để hâm nóng tình cảm và trải nghiệm những điều thú vị ở xứ sở kim chi.

Hồng Đăng và bà xã đi Hàn Quốc kỷ niệm 16 năm gắn bó bên nhau.

Cùng với những tấm hình, nam diễn viên “Người phán xử” còn kèm theo dòng chú thích rất đỗi ngọt ngào: “16 năm rồi mới đưa cô ấy đi chơi.... Kỷ niệm 16 năm vui buồn có nhau nhỉ...”.

Nam diễn viên “Người phán xử” và vợ trải nghiệm Lễ hội văn hóa Hwaseong với nhiều màn biểu diễn ấn tượng và tham quan các khu bảo tàng lịch sử.

Hồng Đăng và vợ quen nhau từ khi 2 người học lớp 10. Trải qua 8 năm yêu nhau, họ đã quyết định đi tới hôn nhân. Cho tới nay cặp đôi này đã có 8 năm hôn nhân hạnh phúc. Kết quả tình yêu của 2 người là 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu.

2 vợ chồng Hồng Đăng thưởng thức món lòng bò ngon tuyệt tại xứ sở kim chi…

… và khoác tay nhau đi chơi đêm như thế này…

Sinh năm 1984, Hồng Đăng hiện là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất trên truyền hình. Anh được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: “Zippo, mù tạt và em”, “Tuổi thanh xuân 2”, “Matcova, mùa thay lá” và gần đây nhất là “Người phán xử”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới