DU LỊCH » Sao giải trí

Vợ chồng Jessica Alba hôn nhau đắm đuối trong công viên

Thứ hai, 14/05/2012 15:05

Sau khi đã có với nhau 2 đứa con, Jessica Alba và Cash Warren vẫn ngọt ngào tình tứ như thuở mới yêu.

Hôm qua (13/5), nhân dịp kỷ niệm Ngày của mẹ và cũng là dịp cuối tuần cả nhà được nghỉ ngơi, vợ chồng Jessica Alba đã quyết định đưa 2 cô con gái cưng dạo công viên. Nếu như những cặp vợ chồng bình thường sẽ rất hiếm khi tìm được những phút riêng tư sau khi có tới 2 nhóc tì hiếu động thì vợ chồng Jessica - Cash vẫn luôn luôn tìm được những khoảnh khắc tình tứ chỉ riêng dành cho nhau.

Vợ chồng Jessica Alba đưa 2 cô con gái cưng dạo chơi công viên

Lần này cũng vậy, vợ chồng Jesscia đã nhanh chóng tận dụng được một vài phút riêng tư để dành cho nhau cái ôm thật chặt, một nụ hôn thật ngọt ngào khi bé Honor đang mải chạy chơi cùng các bạn. Những người xung quanh đều cảm thấy thán phục và ngưỡng mộ trước tình cảm mà cặp đôi này dành cho nhau, thế giới dường như thu nhỏ lại chỉ còn có hai người và 2 thiên thần bé cùng rất nhiều tình yêu thương, niềm hạnh phúc.

Và trao nhau nụ hôn

Có mặt ở công viên tại Beverly Hills ngày hôm qua, vợ chồng Jessica cũng tranh thủ tham dự một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cùng gia đình một người bạn. Nụ cười rạng rỡ khiến gương mặt Jessica luôn luôn bừng sáng, cô con gái lớn Honor cũng khiến người hâm mộ cực mê mẩn vì càng lớn bé càng đáng yêu, xinh xắn.

Hai mẹ con Jessica vô cùng rạng rỡ

Cuối tuần vừa qua, "thiên thần bóng tối" Jessica Alba cũng đã được vinh danh tại Lễ trao giải dành cho các bà mẹ nổi tiếng. Ngoài ra, nhân ngày lễ đặc biệt nhất trong năm này, Jessica cùng với mẹ - bà Catherine - cũng đã tham gia chương trình talkshow với Anderson Cooper.

Jessica Alba vừa được vinh danh tại Lễ trao giải dành cho các bà mẹ nổi tiếng

TTVN